ข่าว

แฟนสาวแฉยับ พฤติการณ์ ”ไอ้แม็ก” ฆ่าสาวทอม ซ่อนเร้นอำพรางแยบยล

21 ก.ย. 2567

แฟนสาวเล่าพฤติการณ์ “ไอ้แม็ก” ละเอียดยิบ สับขาหลอกซ่อนเร้นอำพราง ช่วงเวลาลงมือฆ่าสาวทอม แถมยังทำตัวแนบเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

21.ก.ย. 2567 ความคืบหน้าการจับกุม นายณรงค์ศักดิ์ หรือ ไอ้แม็ก  มือฆ่าชิงรถยนต์ น.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 47 ปี สาวทอม คนขับโบลท์ นำร่างทิ้งร่องน้ำ นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยมีผู้มาพบศพเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2567 ขณะที่น.ส.ฐิติรัตน์ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย.2567 และญาติเข้าแจ้งความคนหายไว้

 

โดยช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว ไอ้แม็ก ไปฝากขังศาลอาญามีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องก่อคดีอุจฉกรรจ์ และกลัวหลบหนี โดยพบว่าหลังถูกจับกุมไอ้แม็กมีอาการเครียด และเอาศีรษะโขกกับลูกกรงในห้องควบคุมผู้ต้องหาจนปวดบวม

 

อย่างไรก็ดี ไอ้แม็ก ซัดทอดว่า น้องทราย เมียของไอ้แม็ก และไอ้เอ็ม ร่วมก่อเหตุด้วย แต่ไม่โดนจับ โดยยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า แค่ไปขับรถเท่านั้น

ล่าสุด ที่สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พนักงานสอบสวน ได้เรียกนายประสิทธิ์ พ่อของทรายแฟนไอ้แม็ก น.ส.พรพิมล หรือทราย แฟนไอ้แม็ก น.ส.ภาสินี หรือมด น้องสาวทราย น.ส.ฝน พี่สาวทราย มาสอบปากคำ

 

โดย ทราย เล่าว่า ก่อนหน้านี้นายแม็ก กับตนรู้จักกันทางโซเชียล โดยนายแม็กเพิ่งออกจากคุกมาเมื่อเดือนพ.ค.2567 โดยตนมีสามีอยู่แล้ว โดยแอบจีบกันและคบกัน ระหว่างนั้นนายแม็กออกอุบายให้ ทราย ขี่รถจยย.มาส่งที่ห้างแห่งหนึ่งในจ.นครปฐม และให้จอดรถจยย.ทิ้งไว้ และเดินทางไปอยู่ที่นนทบุรีประมาณ 3 วัน

ไอ้แม็ก

จากนั้นย้ายไปอยู่ที่พัทยาได้ 7 วัน และย้ายกลับมาที่จ.นนทบุรี จนมาวันหนึ่งนายน๊อต ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นหัวหน้ากลุ่มจะให้นายแม็ก กลับไปอยู่พัทยา เพราะนายแม็กไม่มีชื่อในทะเบียนบ้านชื่ออยู่ทะเบียนบ้านกลาง เพราะเพิ่งออกจากคุก แต่นายแม็กไม่ยอมกลับไปที่พัทยา จึงพานส.ทรายไปเช่าห้องโรงแรมอยู่เพื่อหลบนายน๊อต

 

ระหว่างนั้นนายเอ็ม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับนายแม็ก เข้ามาซัพพอร์ตนายแม็ก เพื่อที่จะออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด นายแม็กกับทรายอยู่ที่โรงแรมนี้ หลายสัปดาห์ จากนั้นทางนายเอ็มกับนายแม็กได้พา ทราย ไปเปิดซิมทั้งหมด 7 เบอร์ ร้านข้างห้างสรรพสินค้า และไปเปิดธนาคารทุกธนาคาร และทำแอปให้เครื่องนายเอ็มทั้งหมด จากนั้น ทรายก็ให้นายเอ็มเก็บไว้ทั้งซิมและบัญชี

 

ส่วนพ่อของ ทราย ได้ไปแจ้งความคนหายที่ สภ.กำแพงแสน พร้อม รถ จยย. และ ได้ส่งใบแจ้งความไปทางไลน์ของทราย เพราะอยากให้กลับบ้าน พอแม็กรู้ว่าพ่อแจ้งความตามหา ทราย จึงออกอุบายส่งข้อความหา ฝน พี่สาวของ ทราย ว่า ไม่ได้ไปด้วยกัน และส่งแชทว่า ทราย หนีตามชายอื่นไป และหลอกให้พ่อของ ทรายมารับที่ห้างในจ.นครปฐม โดยหลอกว่าเพิ่งกลับจากพัทยา วันนั้น นายแม็ก ได้กราบเท้าพ่อของ ทราย จากนั้นนายแม็ก ก็หายไปเลยไม่ได้ติดต่อกัน

 

หลังจากนั้น ทราย ก็เลิกกับสามีเก่า และใช้เบอร์ของพี่สาวติดต่อกับนายแม็ก แต่นายแม็กอ้างว่าไปทำงานที่ประเทศลาว เดี๋ยวจะกลับไปหา

 

จากนั้นนายแม็ก ก็ได้เรียกบริการรถโบลท์ ของผู้ตายจากสุขุมวิท 77 ให้มาลงที่องค์พระปฐมเจดีย์ หลังจากนั้นได้ บอกให้ผู้ตายขับไปเอาเสื้อผ้าที่โรงแรม ที่จังหวัดนนทบุรี และจากนั้น รถของผู้ตาย ขับวนอยู่แถวคลองโยง ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล นครปฐม โดยใช้เวลาประมาณ 49 นาที จากนั้นนายแม็ก ก็ขับรถของผู้ตายไปแถวพระศิลาขาวองค์พระปฐมเจดีย์ และได้มีการพูดคุยกับ มด น้องสาวของทรายว่า จะไม่ไปทางเส้นหลักจะไปเส้นลัดเพราะกลัวตำรวจ และรถหนีไฟแนนซ์มา

 

จากนั้นนายแม็กก็ขับรถผู้ตายไปถึงบ้านประมาณ 23.00 น.บอกว่าเอารถของผู้ตายมาเซอร์ไพร์ส ทราย หลังจากนั้นนายแม็กก็ทำตัวปกติ ช่วยงานที่บ้านทรายไปทำขนมกุยช่าย เพื่อที่จะออกไปขาย พอทำเสร็จ นายแม็กได้ขับรถยนต์ของผู้ตาย พา ทราย และคนในบ้านออกไปขายของ ที่ตลาดนัดวัดไผ่หูช้าง

 

จากนั้นนายแม็กขับรถยนต์ของผู้ตายไป จนกลับมาประมาณ 4-5 ทุ่ม โดยมีนายเอ็ม ขับรถเก๋งสีขาวมาส่งนายแม็กที่บ้าน นายแม็กบอกว่าขายรถยนต์ของผู้ตายได้ขายไปแล้ว จนนายแม็คโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับหลังพบศพผู้ตาย

 

ด้านพ่อของ ทราบ บอกว่า ทรายมีปัญหาทางสมอง เคยมีบัตรรักษา กว่าจะเดินทางมาถึงซอยบางกระเบา นครชัยศรี จ.นครปฐม