ข่าว

คนขับเจอดี! เล่าเรื่องหลอนขณะนำรถสาวหล่อกลับนครปฐม สะดุ้งกลิ่นคลุ้งทั่วคัน

22 ก.ย. 2567

คนขับเจอดี! เล่าเรื่องหลอนขณะนำรถสาวหล่อกลับนครปฐม สะดุ้งกลิ่นคลุ้งทั่วทั้งคัน จนท.เร่งสืบปมแก๊งก่อเหตุ คาดเอี่ยวหลายคดี

22 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ (21 ก.ย. 2567 )  ที่หน้า สภ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม รถยนต์เก๋ง ย่ห้อ MG สีดำของ “กะทิ” ที่ถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ จากนั้นนำรถลงไปขายในพื้นที่ จ.ภูเก็ต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำขึ้นรถไลด์จากจังหวัดภูเก็ต นำมามอบให้กับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ที่สภ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เรียบร้อยแล้ว

 

โดยคนขับรถให้ข้อมูลว่า เดินทางออกมาจากจังหวัดภูเก็ตตั้งแต่เวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 20 ก.ย.  2567 และมาถึงยัง สภ. นครชัยศรี ในช่วงเวลา 18.30 น. ซึ่งมีเรื่องแปลกขณะรถวิ่งผ่านช่วงจังหวัดพังงา ขณะนั้นเริ่มส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งรุนแรง จึงได้ พูดลอยๆ ภายในรถว่า รถใคร รถมัน มาช่วยเหลือกัน จากนั้นกลิ่นก็ได้หายไป ซึ่งอาจเป็นเรื่องหลอนเรื่องแปลกที่เจอในระหว่างทาง

ปกติแล้วในการเดินทางไกลแบบนี้จะนอนภายในรถ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวขอนอนจอดที่ปั๊มน้ำมัน เนื่องจากเกิดความหวาดกลัว ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 จะได้มีตวจสอบหลักฐานอื่นๆ ทั้งหมดภายในรถ ทั้งลายนิ้วมือ เส้นผม หรือหลักฐานที่มี เพื่อนำประกอบสำนวนคดี หลังจากมีการจับกุมนายแมกซ์ มือสังหาร ซึ่งอ้างว่ามีคนอื่นที่ร่วมก่อเหตุด้วย ทั้งนี้จะมีการขยายผลหาเครือข่ายของขบวนการโจรกรรมรถ ว่าเป็นเครือข่ายใด และมีใครร่วมขวบรการบ้างอาจะโยงไปถึงอีกหลายคดีที่เกิดขึ้นด้วย