ข่าว

สุดโหด สกรัมหนุ่มเมียนมาสาหัส มัดมือมัดเท้า หอบร่างทิ้งข้างถนน

22 ก.ย. 2567

สุดโหด สกรัมหนุ่มเมียนมาสาหัส มัดมือมัดเท้า หอบร่างทิ้งข้างถนน รอดชีวิตเพราะพลเมืองดีช่วยทัน ตำรวจเร่งไล่ล่ามือก่อเหตุ

22 ก.ย. 2567 เวลา 07.00 น.  ร.ต.อ.รักชาติ เพชรชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง รับแจ้งจากกู้ภัยปลวกแดงว่า ได้เข้าช่วยเหลือชายไม่ทราบชื่อ ถูกทำร้ายร่างกาย มัดมือ มัดเท้าจาก อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี แล้วนำร่างมาทิ้งไว้แถวตลาดป้าไสว พื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

สุดโหด สกรัมหนุ่มเมียนมาสาหัส มัดมือมัดเท้า หอบร่างทิ้งข้างถนน

ที่เกิดเหตุกู้ภัยปลวกแดงปฐมพยาบาลคนเจ็บเบื้องต้น จากนั้นนำส่งรักษายัง รพ.ปลวกแดง โดยคนเจ็บนั้นทราบต่อมาเป็นชายชาวเมียนมา ยังไม่ทราบชื่อ พูดไทยไม่ได้อายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีรอยของมีคมฟันที่ศีรษะ แขนขวาหัก หน้าแข้งสองข้างเหมือนรอยอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

นายรัตกร ชุมภูโล จนท.กู้ภัยปลวกแดง เล่าว่า หลังจากรับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีคนเจ็บถูกทิ้งไว้ริมถนน จึงไปตรวจสอบ พบว่าตามร่างกายมีแผลฉกรรจ์หลายแห่ง จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นเคลื่อนย้ายส่งรักษายัง รพ.ปลวกแดง สำหรับคนเจ็บนั้นตอนไปถึงพบว่าถูกมัดมือ มัดขา ทิ้งไว้ริมถนน ขณะช่วยเหลือมีชาวบ้านที่พูดภาษาเขาได้ มาช่วยคุยแปลให้จนได้ข้อมูลว่า เขาถูกทำร้ายร่างกายมาจาก อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี

 

สุดโหด สกรัมหนุ่มเมียนมาสาหัส มัดมือมัดเท้า หอบร่างทิ้งข้างถนน

หลังโดนทำร้ายผู้ก่อเหตุได้เอาร่างคนเจ็บมาทิ้งไว้ในพื้นที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จนมีชาวบ้านมาพบแล้วแจ้งกู้ภัยมาช่วย ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้เข้ามาสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว จากนี้จะเร่งสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดำเนินการตามกฎหมายต่อไป