ข่าว

พิตบูลขย้ำโหด แม่เฒ่า วัย 67 ปี ลูกชายอุ้มวิ่งไปขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน

24 ก.ย. 2567

"พิตบูล" ของญาติ ขย้ำโหด แม่เฒ่า วัย 67 ปี ลูกชายอุ้มวิ่งไปขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน ด้าน เจ้าของประกาศ หาคนรับเลี้ยงแทน

23 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.ท.กฤชฐา ประทุมแก้ว สารวัตร(สอบสวน)สภ.สามโคก รับแจ้งมีเหตุสุนัขพันธุ์พิตบูลกันคนเสียชีวิต บริเวณใกล้เคียงที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลสามโคก และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิเหตุพบร่าง นางสาวแดง (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี เสียชีวิตสภาพนอนหงาย มีรอยถูกสุนัขกัดตามลำตัว และที่ขาข้างขวาเหวอะจนเกือบขาด เป็นแผลใหญ่ จากการสอบสวนทราบว่า สุนัขตัวดังกล่าวเป็นของญาติ ซึ่งอยู่บ้านใกล้ๆ คนตาย เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถจักรยานล้มอยู่ข้างถนน และมีรอยเลือดกระจัดกระจายเต็มไปหมด จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

พิตบูลขย้ำโหด แม่เฒ่า วัย 67 ปี ลูกชายอุ้มวิ่งไปขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน พิตบูลขย้ำโหด แม่เฒ่า วัย 67 ปี ลูกชายอุ้มวิ่งไปขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน

สอบถามนายทวี (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ลูกชายผู้ตาย เล่าว่า ตนไม่ทราบว่าแม่กำลังจะไปไหน มาทราบอีกครั้ง เพราะน้ามาเรียก บอกว่าแม่ถูกหมากัด พอวิ่งมาดูก็ตกใจ เพราะเห็นเลือดออกจำนวนมาก ตนเองกับพี่ชายจึงอุ้มแม่ออกมาขอความช่วยเหลือบริเวณร้านค้าใกล้เคียงที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 600 เมตร ก่อนที่จะมีคนโทรแจ้งกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน

ด้าน นางเกียรติกนก อายุ 48 ปี กล่าวว่า สุนัขของตนชื่อโป๊ยก่าย ปกติตนเองจะเอาเข้าไปนอนด้วย เข้าก็จะนอนข้างเตียง เขาเพิ่งมาเริ่มดุเมื่อไม่นาน ก่อนหน้านี้เคยกัดลุงข้างบ้าน และลูกสาว โดยหมาไทยจะเห่านำ แล้วโป๊ยก่าย จะวิ่งเข้าใส่เลย

ปกติจะปล่อยตอนเข้า และตอนเย็น คาดว่าวันนี้มันจะหลุดออกไป ตอนนี้อยากให้มีหน่วยงานที่รับผิดชอบ ให้เข้ามาช่วยเหลือเพื่อเอาน้องไปดูแล เพราะเรารับผิดชอบไม่ไหว น้องกัดคนตายแล้ว หมาตัวนี้ลูกสาวเป็นคนเอามาเลี้ยง ตนเองไม่ยากได้เลย ผู้เสียชีวิตก็เป็นญาติฝั่งสามีอีกด้วย

พิตบูลขย้ำโหด แม่เฒ่า วัย 67 ปี ลูกชายอุ้มวิ่งไปขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน