ข่าว

ตำรวจ เครียดหนัก คว้าปืนจ่อขมับตัวเอง ก่อนปล่อย รถกระบะ พุ่งชนแบริเออร์

28 ก.ย. 2567

ตำรวจ เครียดหนัก คว้าปืนจ่อขมับตัวเอง ก่อนที่ รถกระบะ จะพุ่งชนแบริเออร์ คาด เครียดปมภรรยาถูกดำเนินคดีในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.บ.การเล่นแชร์

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (27 ก.ย. 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะ ชน แท่งแบริเออร์ บนถนนหมายเลข 24 ขาเข้า อ.โชคชัย บริเวณหน้า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (ธ.ก.ส.) สาขาโชคชัย พ.ต.อ.จรินทร์ จินตพละ ผู้กำกับการ สภ.โชคชัย พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ 

 

 

ในที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นแรนเจอร์ สีดำ ชนเข้ากับ แท่งแบริเออร์ อย่างรุนแรง ภายในรถพบ ด.ต.ณัฐพล ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.จังหวัดบุรีรัมย์ นั่งอยู่ที่ตำแหน่งคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลโชคชัย แต่ในเวลาต่อมา ด.ต.ณัฐพล ได้เสียชีวิต 

 

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ด.ต.ณัฐพล มีบาดแผลจากการถูกยิงบริเวณศีรษะด้านขวา และพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยี่ห้อซิกซาวเออร์ รุ่นพี 320 ตกอยู่ที่พักเท้าของคนขับ 

 

 

ตำรวจเครียด

 

จากการสอบสวนทราบว่า ภรรยาของผู้เสียชีวิต ถูกดำเนินคดีในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.บ.การเล่นแชร์ ในพื้นที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่ผู้ตายขับรถอยู่ ได้พูดคุยโทรศัพท์กับภรรยาและเกิดความเครียด จึงใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ส่งผลให้รถเสียหลักและพุ่งชนแท่งแบริเออร์ดังกล่าว ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป