ข่าว

แฉอีก ภาพ "แม่ตั๊ก" นั่งกินข้าวนายตำรวจใหญ่ แว่วว่า ระดับบิ๊ก ปคบ.

28 ก.ย. 2567

เพจอีซ้อขยี้ข่าว:อีซ้อ เผยภาพ "แม่ตั๊ก" นั่งกินข้าวนายตำรวจใหญ่ ระดับบิ๊ก ปคบ. ขณะที่ "ร้านห้างเพชรทองเคทูเอ็น" ประกาศแจ้งเวลาทำการรับซื้อทองคืน พร้อมยืนยัน "แม่ตั๊ก-ป๋าเเบียร์" ยังอยู่

จากกรณีผู้เสียหายซื้อทอง ผ่านทางไลฟ์ของ แม่ตั๊ก กรกนก เจ้าของร้านทองดัง แต่เมื่อนำไปขายร้านทองอื่น กลับขายไม่ได้ เพราะไม่มีเปอร์เซ็นต์ทอง ไม่มียี่ห้อ จนเกิดดราม่ากันอย่างมากตลอดหลายวันที่ผ่านมา ต่อมาผู้เสียหายร้องทุกข์ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.)  สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.)

 

ต่อมา ปคบ.เตรียบมออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าว พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค รวมถึง ปปง. เตรียมอายัดทรัพย์สินมาตรวจว่า ได้มาอย่างไร จากไหน ได้มาจากการกระทำความผิดหรือไม่

ล่าสุด 28 ก.ย. 2567 เพจ "อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ" โพสต์ภาพ แม่ตั๊ก ขณะนั่งรับประทานอาหารร่วมโต๊ะกับชายอีก 3 คน ซึ่งอ้างว่าเป็นตำรวจ โดยระบุข้อความว่า "อุ้ย...แบ็คดีมีชัยไปกว่าครึ่ง 3 คนคือนายตำรวจใหญ่ที่รายล้อม “ตั๊ก กรกนก” คนนึงเด่นเรื่องงานสอบสวนมีฉายาในวงการสื่อ ส่วนอีกคนเป็นบิ๊กใหญ่ใน ปคบ.”

 

ขอบคุณเพจ  เพจ "อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ"

ขณะที่วันนี้เป็นวันที่ 5 แล้วที่ทางร้านทองแม่ตั๊ก เปิดให้ลูกค้าสามารถนำทองไปขายคืนได้ ซึ่งบรรยากาศยังคงคึกคักตลอดทั้งวัน โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดเพจ "Kornkanok Suwanbut "  โพสต์ระบุว่า  "ประกาศ ห้างเพชรทองเคทูเอ็น เนื่องจากขณะนี้มีการเสนอข่าวผ่านสื่อโซเชียลออนไลน์ว่า ห้างเพชรทองเคทูเอ็น โฆษณาขายสินค้าผิดไปจากคำโฆษณา ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้างทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในสินค้า

 

ห้างเพชรทองเคทูเอ็นยังคงยืนยันว่า ยินดีรับซื้อคืนสินค้าทั้งหมดจากลูกค้า โดยมีการเปิดรับซื้อคืนสินค้าในวันทำการ ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. จำนวนตามที่ระบุในเพจของแต่ละวัน คุณเบียร์และคุณตั๊กยังคงอยู่แก้ไขปัญหาเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
ขอแสดงความนับถือ
ห้างเพชรทองเคทูเอ็น"

 

เพจแม่ตั๊กเคลื่อนไหว
 

 

 

ขณะเดียวกัน เพจ "อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ" โพสต์ภาพ แม่ตั๊ก ขณะนั่งรับประทานอาหารร่วมโต๊ะกับชายอีก 3 คน ซึ่งอ้างว่าเป็นตำรวจ โดยระบุข้อความว่า "อุ้ย...แบ็คดีมีชัยไปกว่าครึ่ง 3 คนคือนายตำรวจใหญ่ที่รายล้อม “ตั๊ก กรกนก” คนนึงเด่นเรื่องงานสอบสวนมีฉายาในวงการสื่อ ส่วนอีกคนเป็นบิ๊กใหญ่ใน ปคบ.”