ข่าว

ครอบครัวใจสลาย! "น้องฟาง" ม.3 หายตัว 5 วัน ก่อนพบร่างไร้วิญญาณ

29 ก.ย. 2567
ครอบครัวใจสลาย! "น้องฟาง" ม.3 หายตัวนาน 5 วัน พร้อม"มอเตอร์ไซค์" ก่อนพบ"ร่างไร้วิญญาณ" ถูกรัดคอ คาชุดนักเรียน

KEY

POINTS

 

 

 

29 ก.ย. 2567 เวลา 10.00 น.ร.ต.อ.เกียรติ พีรฉัตรปกรณ์ รองสวส.(สอบสวน)สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในบ่อดินร้าง บ้านทอนไม้ไผ่ หมู่4 ต.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง จุดเกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ อยู่ลึกเข้าไปซอยคอกหมู และไม่ไกลจากหมู่บ้าน หลังจากตำรวจสภ.คลองหอยโข่ง ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และทีมกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ร่วมกับลงพื้นที่ไปตรวจที่เกิดเหตุ

ครอบครัวใจสลาย! \"น้องฟาง\" ม.3 หายตัว 5 วัน  ก่อนพบร่างไร้วิญญาณ

ผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ช.กณวรรธน์ หรือน้องฟาง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนวัดโพธิ์ ใน สวมชุดนักเรียนกางเกงสั้นน้ำเงิน เสื้อลายไทย และสวมรองเท้านักเรียน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน  

 

จากการชันสูตรศพในเบื้องต้นพบว่าถูกเชือกในล่อนรัดที่คอ ตามลำตัวมีรอยช้ำ คาดว่าจะมาจากการถูกทำร้าย และบริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือร่องลอย และหลักฐานใดๆ คาดว่าน่าจะถูกทำร้ายมาจากที่อื่นและนำร่างมาทิ้งไว้ในบ่อดินร้างแห่งนี้

 

หลังจากที่นำร่างขึ้นมาจากบ่อดินญาติๆ ของน้องฟาง เล่าว่า น้องฟางหายไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันอังคารที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมาพร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ ทะเบียน 1 กน 7182 สงขลา ที่ขับไปโรงเรียน และโทรศัพท์มือถืออีก1 เครื่อง ซึ่งหลังจากหายตัวไปญาติๆได้โพสต์ตามหาในสื่อโซเชียล จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ชาวบ้านที่ไปหาเห็ดป่าไปพบร่างน้องฟางที่บ่อดินร้าง

ครอบครัวใจสลาย! \"น้องฟาง\" ม.3 หายตัว 5 วัน  ก่อนพบร่างไร้วิญญาณ

เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยได้นำร่างส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

จากการสอบถาม น.ส.เฟิร์น พี่สาว เล่าว่า น้องชายได้หายไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันอังคารที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมาหลังจากที่เลิกเรียน และขับรถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนสองคนที่บ้าน เพื่อนๆ ของน้องฟาง เล่าว่า หลังจากมาที่บ้านส่งเสร็จแล้วน้องฟางบอกว่าจะไปขับรถเล่นต่อแถวๆ บ้านม่วงค่อม ต.ควนลัง แต่หลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่าไปไหน

 

โดยปกติในช่วงเช้าน้องฟางจะขับรถจักรยานยนต์ไปส่งแม่ที่ทำงาน และตอนเย็นหลังเลิกเรียนก็จะขับรถไปรับแม่กลับบ้านแต่วันนั้นผิดปกติไม่ได้ไปรับแม่และหายไปทั้งคนทั้งรถ ก่อนจะติดต่อไม่ได้อีกเลย

ด้านตาเท่งกับตาทอย ตาของน้องฟาง บอกว่า หลังจากที่หลานชายหายไปก็พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ช่วงวันสองวันแรกก็ยังโทรติดแต่ก็ถูกบล็อกเบอร์ทันทีทุกครั้งที่มีคนโทรไป และหลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย หลานไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวอะไรให้ฟัง และเมื่อสอบถามเพื่อนทั้งสองคนที่ไปส่งในวันนั้นก็บอกว่าไม่ได้ไปมีเรื่องอะไรกับใคร เพื่อนคนสุดท้ายที่ฟางขับรถไปส่งที่บ้านบอกว่าฟางจะไปขับรถเล่นต่อเท่านั้น

 

ส่วนในทางคดีขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์เพราะว่ารถจักรยานยนต์ และ โทรศัพท์มือถือหายไปด้วย หรืออาจจะถูกคู่อริทำร้าย หรือไม่ก็เป็นเหตุการณ์ซึ่งหน้าที่อาจจะไปมีเรื่องกับใคร ในวันนั้น ทั้งชุดสืบสวน สภ.คลองหอยโข่ง และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา กำลังอยู่ระหว่างไล่กล้องจากภาพวงจรปิดในวันเกิดเหตุ และสอบสวนเพื่อนใกล้ชิดเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมและหาเบาะแสของผู้ต้องสงสัยในครั้งนี้