ข่าว

งามไส้! เปิดคลิปตำรวจ ไล่สกัดรถเก๋ง มีอาวุธสงคราม ยิงยางผิดคัน คนร้ายหนีรอด

29 ก.ย. 2567

งามไส้! เปิดคลิป สายตรวจ สภ.เมืองตรัง ไล่สกัดรถคนร้าย มีอาวุธสงคราม แต่ผิดคัน รถชาวบ้านยางแตก ส่วนคนร้ายหนีรอด

29 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 05.47 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการนเรนทรตรัง (1669) ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่า มีชาย 1 ราย นอนหมดสติ เรียกไม่รู้สึกตัว อยู่ภายในรถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว ซึ่งจอดติดเครื่องยนต์อยู่ริมถนน บริเวณสี่แยกตลอดท่ากลาง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ภายหลังรับแจ้งจึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิกุศลสถานตรัง เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์อยู่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย พยายามเคาะกระจกเรียก แต่ปรากฏว่าผู้ขับขี่เป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี นอนหลับไม่รู้สึกตัว ไม่ตอบสนองใดๆ จึงประสานสายตรวจ สภ.เมืองตรัง เข้ามาตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ส่องไฟฉายเข้าไปภายในรถ กลับพบอาวุธปืนสงคราม M16 ตั้งอยู่เบาะหลังคนขับ จึงได้พยายามเรียกอีกครั้ง จนกระทั่งคนขับตื่นขึ้นมา และยกโทรศัพท์พูดคุยกับปลายสาย ก่อนขับรถหนีออกไปจากจุดเกิดเหตุ มุ่งหน้าถนนห้วยยอด
 

จังหวะนั้นมีรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์เงิน ขับผ่านไป 1 คัน และจอดติดไฟแดงอยู่บริเวณสามแยกหมี ตำรวจที่ขับตามรถต้องสงสัย ได้จอดปิดหน้ารถคันดังกล่าว และใช้อาวุธปืนยิงล้อหน้าจนแตก แต่เมื่อตรวจสอบแล้วกลับไม่ใช่รถเก๋งต้องสงสัยที่พกอาวุธสงคราม ซึ่งหลบหนีไปแล้ว ต่อมาคนขับอายุ 60 ปี ได้ลงมาจากรถ พร้อมตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่
 

งามไส้! เปิดคลิปตำรวจ ไล่สกัดรถเก๋ง มีอาวุธสงคราม ยิงยางผิดคัน คนร้ายหนีรอด

ขณะเดียวกันตำรวจพยายามวิทยุสกัด ให้สถานีตำรวจใกล้เคียงช่วยติดตาม แต่จุดสุดท้ายที่พบรถคันต้องสงสัยอยู่บริเวณแยกป่าหมาก เส้นทางมุ่งหน้าไป พื้นที่ ต.หนองตรุด อ.ห้วยยอด และ อ.วังวิเศษ จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

ด้าน นายพรรณเชษฐ จันทร์แก้ว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านรถต้องสงสัยได้ขับมาจอดตั้งแต่เวลาประมาณ 04.00 น. ส่วนรถที่ตำรวจยิงผิดคัน มีคนเป็นชายอายุประมาณ 60 ปี ขับมาพร้อมกับหญิงอายุประมาณ 50 ปี 2 คน ซึ่งทราบว่ากำลังเดินทางไปสวน เมื่อเห็นรถตำรวจขับตามมา ก็พยายามเบี่ยงรถหลีกให้ แต่กลับถูกยิงสกัดดังกล่าว