ข่าว

เปิดคลิปเสียง "ดาบป๋อง" ระบายความเครียด ก่อนจบชีวิต ด้าน "แม่ติ๊ก" ตัดพ้อสามี

29 ก.ย. 2567

เปิดคลิปเสียง "ดาบป๋อง" สะอื้นระบายความเครียด ก่อนจบชีวิต ด้าน "แม่ติ๊ก" ตัดพ้อสามี ถูกสังคมประณามเป็นฆาตกร ตอนนี้อยู่ไทย แต่ไม่กล้าไปงานศพ

จากกรณี ด.ต.ณัฐพล หรือ "ดาบป๋อง" ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.จังหวัดบุรีรัมย์ ใช้อาวุธปืนยิงตนเองภายในรถกระบะ เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา เบื้อต้นทราบว่าดาบป๋อง เป็นสามีของ น.ส.วิลาสินี หรือ "ตุ๊กติ๊ก" เท้าแชร์ซึ่งถูกผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด ทำให้ดาบป๋องเครียด ตัดสินใจจบชีวิตดังกล่าว

29 ก.ย. 2567 น้องชายของดาบป๋อง ได้ส่งคลิปเสียงมาเพจดัง "โหนกระแส" ซึ่งเป็นคลิปเสียงก่อนเกิดเหตุแค่ไม่กี่วินาทีหลังจากวางสายไปก็เกิดเหตุสลด โดยคลิปเสียงดังกล่าวเป็นเสียงพูดคุยของดาบป๋อง กับชายคนหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นตำรวจด้วยกัน ทางดาบป๋องมีการตัดพ้อ ระบายความเครียดถึงเรื่องคดีความของภรรยาเกี่ยวกับ พ.ร.บ.การเล่นแชร์ ที่ตัวเองไม่ได้รู้เรื่องและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร

 

โดยดาบป๋องพูดด้วยเสียงสะอื้นว่า "ผมรู้สึกเสียใจที่ทุกคนผิดหวังในตัวผม ผมโดนกดดันหลายอย่าง ตั้งแต่วันแรกที่มีเรื่องแชร์ล้ม ผมก็โดนโทรมาต่อว่าตลอดว่าคุณเป็นสามีนะ คุณต้องรับผิดชอบแทนภรรยาคุณนะ ตนพยายามแก้ปัญหาบอกกับทุกคนว่าอีกไม่นานเดี๋ยวมันจะดีขึ้น ผมเข้าใจทุกคนแต่ทำไมทุกคนไม่เข้าใจผมเลย" 

ซึ่งปลายสายได้ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น และบอกให้ดาบป๋องมาหาที่ สภ.นางรอง ขอให้ใจเย็นๆ ให้มาเอากำลังใจ ปัญหาพวกนี้มีทางแก้ไขได้ ให้เข้มแข็ง อย่าเพิ่งคิดอะไรไม่ดี

ต่อมาได้มีคลิปเสียงของตุ๊กติ๊ก ร่ำไห้ เล่าว่า ดาบป๋องยิงตัวตายขณะอยู่ในสาย ตัดพ้อสามีไม่น่าตัดช่องแต่พอตัว ตั้งใจจะให้สามีไปกู้เงินกับเสี่ย จะให้ 4 ล้านเอามาใช้หนี้สมาชิก ไม่คิดว่าจะตายจากกันไปแบบนี้ ตอนนี้อยู่เมืองไทยแต่ไปไหนไม่ได้กลัวอันตราย และไม่กล้าไปงานศพสามี