ข่าว

ศาลอาญาค้านประกันตัว "เเม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์" ชี้พฤติการณ์ร้ายเเรง

ศาลอาญาค้านประกันตัว "เเม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์" ชี้พฤติการณ์ร้ายเเรง

01 ต.ค. 2567

ศาลอาญาคัดค้านประกันตัว! "เเม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์" ชี้พฤติการณ์ร้ายเเรง หวั่นหลบหนีและยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

1 ต.ค.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จอมพล จตุจักร กทม. ภายหลังการสอบปากคำและรับทราบข้อหากล่าวหาเสร็จสิ้น น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร แม่ตั๊ก และ นายกานต์ เรืองอร่าม ป๋าเบียร์ ทางพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ. ควบคุมตัวทั้งสองไปห้องขังชั้น 1 อาคารศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองมีภาวะตึงเครียดอย่างเห็นได้ชัด โดยทั้งคู่ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าว

ศาลอาญาค้านประกันตัว \"เเม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์\" ชี้พฤติการณ์ร้ายเเรง

 

เวลา 09.15 น. บรรยากาศการเข้านอนในห้องขังคืนแรก ปรากฏว่าแม่ตั๊กมีอาการเครียด จนนอนไม่หลับช่วงประมาณสี่ทุ่มเศษ ได้ร้องขอให้ญาติสนิทนำยาแก้แพ้อากาศมาให้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อนุญาต จากนั้นแม่ตั๊กหลับไปคาดด้วยฤทธิ์ยา ส่วนป๋าเบียร์ยังสามารถนอนหลับพักผ่อนได้ แต่มีอาการอิดโรยและยังเครียดอย่างเห็นได้ชัด

ศาลอาญาค้านประกันตัว \"เเม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์\" ชี้พฤติการณ์ร้ายเเรง

ในช่วงสายของวันนี้ ได้คุมตัวแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ออกมาจากห้องคุมขังเพื่อขึ้นรถไปส่งศาลฝากขัง ทั้งคู่มีสีหน้าเครียดอย่างเห็นได้ชัด แม่ตั๊กยังปิดปากเงียบ ส่วนป๋าเบียร์  ยังยืนยันความบริสุทธิ์ ขอให้ทุกคนเข้าใจ ขอให้การกับเจ้าหน้าที่ ไม่มีเจตนาทำให้ใครเสียหายขุ่นเคืองใจ

 

ขอสาบานจะไม่ทิ้งใครไปไหน อยากให้เห็นความตั้งใจที่จะเยียวยาผู้เสียหาย เราไม่หนี ไม่หายไปไหน อยากดูแลทุกคน ตนเองเกิดเป็นพ่อค้าแม่ค้าหากทำไรให้ไม่พอใจยินดีที่จะยอมรับ ขอโอกาสให้ตนได้พิสูจน์ความจริง ส่วนการประกันตัวในชั้นศาลก็ว่ากันต่อไป

ศาลอาญาค้านประกันตัว \"เเม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์\" ชี้พฤติการณ์ร้ายเเรง

 

ต่อมาเวลา 16.30 น. ภายหลังศาลอนุญาติฝากขัง แม่ตั๊ก น.ส.กรกนก และ ป๋าเบียร์ นายกานต์ แฟนหนุ่ม ผู้ต้องหาทั้งสองเเล้ว ผู้ต้องหาทั้งสองยื่นคำร้อง พร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราวศาลพิเคราะห์พฤติการณ์แห่งคดี พนักงานสอบสวนและผู้เสียหายคัดค้าน มีรายละเอียดปรากฏตามการไต่สวนของศาลวันนี้  ลักษณะก่อความเสียหายต่อผู้เสียหายหลายราย เป็นความผิดหลายกรรม

 

ทางคดีต้องทำการสอบสวนพยานผู้เสียหายอีกหลายปาก เกรงว่าจะหลบหนี หรือยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน กระทบต่อการแสวงหาข้อเท็จจริงในคดี เฉพาะในชั้นสอบสวนนี้ ณ เวลานี้จึงสมควรรอฟังผลการสอบสวนให้เสร็จสิ้นก่อน ยกคำร้อง