ข่าว

หนุ่มขับโบลท์ เปิดเหตุผลทำไมหัวร้อน สาวหมัดซัดตำรวจ เตะรถตราโล่พัง

03 ต.ค. 2567

หนุ่มขับโบลท์ เผยถึงเหตผลทำไมหัวร้อนจนระงับอารมณ์ไม่อยู่ สาวหมัดใส่ตำรวจคู่กรณี พาลเตะรถตราโล่พังเสียหาย

3 ต.ค. 2567  กรณีปรากฏคลิป นายสหภาพ อายุ 24 ปี หนุ่มขับโบลท์ ชกต่อยทำร้ายร่างกาย ส.ต.ท.วิโรดม ตำรวจตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานอารักขาที่ 3 กก.อารักขา 2 บก.อคฝ. โดยสาเหตุมาจากขับรถเฉี่ยวชนกัน และตามมาเคลียร์ปัญหา ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ต.ค.2567 นั้น

 

ล่าสุด ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายสหภาพ ผู้ก่อเหตุ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำ และให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยตนต้องการเรียกร้องค่าเสียหาย ที่ทำให้รถตนเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนจนเสียหาย ประเมินราคาค่าซ่อม รถ จยย. 20,000 บาท ยังไม่รวมค่าบาดเจ็บกับค่าขาดงาน

ตามคลิปที่ออกไปที่ตนต่อยตำรวจเพราะเขาปัดความรับผิดชอบ ให้ตนไปแจ้งความอย่างเดียว ซึ่งเขารู้ว่าต้นเหตุเกิดจากเขา ที่ทำให้รถเฉี่ยวชน ตนอดทนกับคำพูดเขามาเยอะ คนเรามันมีขีดจำกัด ต่อให้เขาเป็นตำรวจก็คือประชาชนแค่ใส่ชุดตำรวจ ดูเขาพูดดิ ปัดความรับผิดชอบให้ตนไปแจ้งความ แจ้งทำไมต้นเหตุคือเขา รถก็ไม่มีประกัน รถเขาก็ติดไซเรนติดได้ไง

 

ต่อมา 16.30 น. พล.ต.อ.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี มาสอบสวนเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยว่า เท่าที่มาสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุทางโรงเรียน ร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกให้กับขบวนรถนักเรียน เพราะรถที่ใช้บรรทุกนักเรียนเป็นรถบัสทั้งหมด 8 คัน ขบวนรถจะยาวเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ จึงขอให้ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

หนุ่มขับโบลท์ เปิดเหตุผลทำไมหัวร้อน สาวหมัดซัดตำรวจ เตะรถตราโล่พัง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามคลิปกลับจากอำนวยความสะดวก ขบวนรถบัสนักเรียนเสร็จแล้ว ก่อนหน้านั้น รถจยย. ได้เฉี่ยวชน น่าจะเบรคไม่ทัน ทำให้โมโหจึงมีการขับตามกันมา และเป็นภาพตามคลิป สอบสวนเมื่อวานไม่ติดใจกัน แต่หลังจากภาพเผยแพร่ออกไป ก็ต้องดำเนินการตามกฏหมายเนื่องจากการทำร้ายร่างกายกันยอมความไม่ได้

 

ส่วนเรื่องรถเฉี่ยวชนกันเป็นการทำให้เสียทรัพย์ เป็นคดีที่ยอมความไม่ได้ ต้องสอบถามว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ เพราะเป็นความผิดส่วนตัว ถ้าประสงค์จะดำเนินการตามกฏหมายก็ต้องดำเนินการไป เบื้องต้นคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอยู่ระหว่างรอสอบปากคำว่า ประสงค์จะดำเนินคดีต่อกันหรือไม่

 

ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายตอนนี้ตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บกับนายสหภาพไว้ก่อนแล้ว ส่วน ส.ต.ท.วิโรดม ที่ถูกทำร้ายร่างกาย ไม่ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ เนื่องจากต้องเข้าชี้แจงรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้บังคับบัญชา

 

หนุ่มขับโบลท์ เปิดเหตุผลทำไมหัวร้อน สาวหมัดซัดตำรวจ เตะรถตราโล่พัง