ข่าว

ปูพรมค้นบ้าน "พล.ต.ต.ศักดิ์สมหมาย" และ "พ.จ.ต.รัชเดช" ไร้เงา 2 ผตห.คดีตากใบ

04 ต.ค. 2567

สืบจังหวัดสงขลา ปูพรมค้นบ้าน "พล.ต.ต.ศักดิ์สมหมาย" และ "พ.จ.ต.รัชเดช" แต่ไร้เงา 2 ผู้ต้องหา คดีตากใบ

4 ต.ค. 2567 เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ต.เจริญ สุภาพบุรุษ สว.กก.สส. ภ.จว.สงขลา พร้อมด้วย สืบจังหวัดสงขลา และสืบจังหวัดปัตตานี นำหมายค้น เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านพักของ พล.ต.ต.ศักดิ์สมหมาย พุทธกูล อดีตผู้กำกับสถานีตำรวจภูธร อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ผู้ต้องหาในคดีตากใบ

ผลตรวจค้นพบเพียงลูกสาวของ พล.ต.ต.ศักดิ์สมหมาย พักอาศัยอยู่ที่บ้าน และจากการตรวจค้นภายในบ้าน ไม่พบบุคคลตามหมายจับ และสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด ลูกสาวของ พล.ต.ต.ศักดิ์สมหมาย บอกว่า ติดต่อกับพ่อทางโทรศัพท์ ครั้งสุดท้ายเมื่อเดือน ก.ค. 67 พ่อบอกว่า จะไปทำธุระนอกพื้นที่ จากนั้นไม่ได้เจอกันอีก และไม่สามารถติดต่อได้
 

ปูพรมค้นบ้าน \"พล.ต.ต.ศักดิ์สมหมาย\" และ \"พ.จ.ต.รัชเดช\" ไร้เงา 2 ผตห.คดีตากใบ

ต่อมาเวลา 15.20 น. พ.ต.ท.ปัญญา อู่ตะเภา รอง ผกก.สส.ภ.จ.ปัตตานี นำกำลังร่วมกับชุดสืบสวน เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.เกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา  ซึ่งเป็นบ้านของ พ.จ.ต.รัชเดช ศรีสุวรรณ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีตากใบ

ผลการตรวจค้น พบเพียงภรรยาของ พ.จ.ต.รัชเดช ให้ข้อมูลว่า สามีออกจากบ้านไปก่อนหน้านี้ ประมาณ 4-5 วัน จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้ และไม่ทราบว่าไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ไหน และหากติดต่อได้ จะพาไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

ปูพรมค้นบ้าน \"พล.ต.ต.ศักดิ์สมหมาย\" และ \"พ.จ.ต.รัชเดช\" ไร้เงา 2 ผตห.คดีตากใบ