ข่าว

ตร. ระงับเหตุ สาวคลั่งขังตัวเองในห้องน้ำโรงแรม พบกัญชาคาบ้องพร้อมสูบ

05 ต.ค. 2567

ลูกค้าสาวเมายา เช่าห้องพัก ถึงเวลาไม่ยอมย้ายออก กลับขังตัวเองในห้องน้ำโรงแรม จนท. ต้องแจ้งตำรวจเข้าระงับเหตุ เจรจากว่า 30 นาทีถึงยอมมอบตัว ตรวจสอบพบกัญชาคาบ้องพร้อมสูบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 4 ต.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยพนักงานเทศกิจ ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย ส่วนปกครอง สำนักปลัดเมืองพัทยา ร่วมกันพยายามเปิดประตูห้องน้ำ ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อจับกุมผู้หญิงซึ่งเป็นลูกค้า เนื่องจากครบกำหนดวันที่เช่าแล้วไม่ยอมออกจากห้องพัก 


 

ตร. ระงับเหตุ สาวคลั่งขังตัวเองในห้องน้ำโรงแรม พบกัญชาคาบ้องพร้อมสูบ

 

โดยลูกค้ารายนี้ได้หลบหนีพนักงานโรงแรมเข้าไปขังตัวเอง แอบซ่อนอยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาพูดเจรจาและเกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัว อยู่นาน 30 นาที แต่ไม่เป็นผล ซึ่งเจ้าตัวไม่สนใจ ส่งเสียงเอะอะโวยวายเสียงดัง กรีดร้อง ตะโกนด่าทอออกมาเป็นระยะ เจ้าหน้าที่จึงประสานช่างงัดปลดล็อคกลอนกุญแจเข้าไปจับกุมตัวลูกค้าสาวเอาไว้ได้สำเร็จ 

 

ลูกค้ารายนี้อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งหลอนพูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายคนเมายาเสพติด ขัดขืนนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนพื้น ตรวจค้นซองบรรจุกัญชา บ้องสูบ และยาไม่ทราบชนิด 

จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวได้ทำการเข้าพักที่โรงแรมเป็นเวลา 5 วัน แต่เมื่อถึงเวลากำหนดให้ออก ทางผู้พักไม่ยินยอมที่จะออก พร้อมทั้งยังได้ทำการละเมิดกฎของโรงแรมหลายอย่าง เช่น เสพสารเสพติด กัญชา เจ้าหน้าที่โรงเรียนพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยแต่ไม่เป็นผล ก่อนตัวเธอจะมีอาการคลุ้มคลั่งและวิ่งขังตัวเองในห้องน้ำ จึงประสานเจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ก่อนประสานญาติพี่น้องให้มารับตัวกลับบ้านต่อไป

 

ตร. ระงับเหตุ สาวคลั่งขังตัวเองในห้องน้ำโรงแรม พบกัญชาคาบ้องพร้อมสูบ