ข่าว

รองสารวัตรฉาว ล่วงละเมิดสาว 17 คาป้อมตำรวจ

05 ต.ค. 2567

รองสารวัตรเป็นเสียเอง ล่วงละเมิดสาว 17 คาป้อมตำรวจ จากพ่อพระเป็นสายตรวจสอดส่องความปลอดภัย อาศัยช่วงจังหวะเหยื่อตายใจ

5 ต.ค. 2567 ช่วงบ่าย พ่อเฒ่าวัย 73 ปี พา น้องพลอย (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 17 ปี เดินทางมาขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังลูกสาวถูกสายตรวจตำแหน่ง รองสารวัตร สภ.บ้านบึง ตีสนิทจนนับถือเป็นลุง สุดท้ายออกลาย ขับรถสายตรวจมารับ ลวงไปล่วงละเมิดทางเพศคาป้อมตำรวจ

 

น้องพลอย เล่าว่า ช่วงเดือน ก.พ. 2567 ญาติพาพ่อซึ่งป่วยติดเตียงกลับบ้านที่ใต้ ทำให้ตนเองต้องอยู่ลำพัง และได้เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.บ้านบึง เนื่องจากมีคนมาขับรถวนเวียนแถวบ้าน จากนั้นทาง สภ. ได้ให้เบอร์ตำรวจสายตรวจ เขาก็ได้มาดูที่บ้านแต่คนร้ายไม่อยู่แล้ว จากนั้นเขาได้ขอไลน์เพื่อติดต่อหากมีอะไรผิดปกติ และได้ติดต่อกันมาตลอด คอยแวะเวียนมาดู เพราะเขาเห็นเราอยู่คนเดียว โดยเราก็ให้ความเคารพเขาเหมือนผู้ใหญ่ใจดีคนหนึ่งที่ดูแลความปลอดภัย พาไปกินข้าว พาไปเที่ยว

กระทั่งช่วงเดือน เม.ย. 2567 เวลาประมาณเที่ยงคืน เขาชวนออกมากินข้าวตามปกติ พอกินเสร็จ เขาได้บอกว่าขอแวะทำธุระที่ป้อมตำรวจหนองแกก่อน ตนเห็นว่าเป็นที่เขาทำงาน คงไม่เป็นไร ตอนนั้นในป้อมไม่มีใครอยู่ จากนั้นเขาได้เข้ามาลวนลาม ตนเองก็พยายามห้ามและบอกว่าอย่าทำ เรานับถือเป็นลุงคนหนึ่ง เราไม่ชอบผู้ชายเราชอบผู้หญิง แต่ไม่ฟังเข้ามาบังคับข่มขืน จนสำเร็จ แล้วเขามาขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง ถ้าเอาเรื่องไปพูดกับคนอื่นจะฆ่าให้ตาย เพราะในอดีตเขาเคยเผานั่งยางผู้ต้องหาในคดียาเสพติด แต่เอาผิดเขาไม่ได้ เพราะไม่มีใครรู้ ถึงจะไปแจ้งความก็ไม่มีใครทำอะไรเขาได้ ตนเองกลัวเลยยอมทำตามที่เขาพูด ไม่กล้าบอกใคร

รองสารวัตรฉาว ล่วงละเมิดสาว 17 คาป้อมตำรวจ

หลังจากวันนั้นมาเขาก็ทำตัวปกติคือ แวะมาตรวจแถวบ้าน มารับไปกินข้าว และพยายามมาเลี้ยงดู โดยการมาช่วยจ่ายค่าห้องเดือนละ 2-3 พันบาท เชื่อว่าเขาส่งคนมาเฝ้าเพราะรู้ความเคลื่อนไหวเราตลอดเวลา จากนั้นเขาได้ย้ายไปประจำที่ป้อมหนองไผ่แก้ว และจะโทรมาทุกครั้งที่เขาเข้าเวร ก่อนจะมารับแล้วบอกว่า จะพาไปป้อม ซึ่งตนก็รู้ว่าไปแล้วจะโดนอะไร แต่ก็ไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัว

 

ที่ผ่านมาเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน เวลามีคนถามว่าเราเป็นใครเขาก็จะบอกว่าเป็นหลาน ตนเองทนพฤติกรรมไม่ไหว จึงแอบไปรับพ่อกลับมาอยู่ด้วย ซึ่งเขาก็ได้มาพูดคุยกับพ่อว่าจะรับดูแล ซึ่งทางพ่อปฏิเสธไป ตนเองก็ไม่อยากให้มาดูแลประกอบกับตนเองไม่ได้ชอบผู้ชาย จากนั้นเขาก็เริ่มห่างออกไป จากนั้นไม่นานลูกชายเขาก็พยายามทักมาขู่ให้เลิกยุ่งกับพ่อเขา ซึ่งตนเองก็ไม่อยากจะยุ่งอยู่แล้ว และที่ออกมาวันนี้ทนไม่ไหว ไม่อยากอยู่ในสภาพแบบนี้ หากไปแจ้งความก็กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะเขาเป็นตำรวจ ลูกชายก็มีพรรคพวกเยอะ

 

นายเอกภพ ระบุว่า หลังจากนี้จะประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ลงมาตรวจสอบข้อเท็จจริง และจะพาผู้เสียหายไปแจ้งความ รวมถึงตรวจสอบหาหลักฐานทั้งหมด เชื่อว่าสิ่งที่น้องพูดทั้งหมดน่าจะเป็นความจริง เพราะมีไทม์ไลน์ชัดเจน รวมถึงพาน้องไปตรวจร่างกายตามกระบวนการ เรื่องนี้หากผิดก็ว่าไปตามผิด เพราะน้องอายุเพียง 17 ปี มีการใช้รถตำรวจมารับ มีการพาไปละเมิดในป้อมตำรวจ ฝากท่านผู้การ ผู้กำกับ ลงมาตรวจสอบเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนเรื่องที่บอกว่าเคยก่อเหตุพาผู้ต้องหาในคดียาเสพติดไปเผานั่งยาง เรื่องนี้ก็ต้องทำการสอบสวนย้อนหลังด้วย หากเป็นจริงก็ต้องดำเนินการในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน