ข่าว

สังหารโหดคนงานฟาร์มหมู มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง แต่กลับไร้ร่องรอย

05 ต.ค. 2567

สังหารโหดคนงานฟาร์มหมูดับปริศนา มีบาดแผลฉกรรจ์ตามศีรษะและใบหน้าหลายแห่ง แต่ที่เกิดเหตุกลับไร้ร่องรอยการต่อสู้ ลูกสาวคาดเพื่อนคนงานลงมือ

5 ต.ค. 2567 เวลา 15.00 น. ร.ต.อ.สุวิทย์ บุญวรนุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองกรด จ.นครสวรรค์ รับแจ้งเหตุคนงานฟาร์มเลี้ยงหมู ถูกฆ่าเสียชีวิต บริเวณหน้าอาคารห้องพักคนงาน ภายในฟาร์มเลี้ยงหมูแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองกรด อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์

 

จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุ พบศพนายทณุ อายุ 47 ปี ชาว ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย เสียชีวิต ร่างพาดคาอยู่กับช่องประตูหน้าห้องพัก มีรอยเลือดไหลออกมาเป็นทางยาว

 

ตรวจสอบสภาพศพ พบว่า ถูกของมีคมฟันที่ศีรษะ หน้าผาก ไปจนถึงโหนกแก้มขวา 3 แผล ซึ่งแพทย์ระบุ น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

ส่วนการตรวจสอบเก็บหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือทิ้งหลักฐานเอาไว้ อีกทั้งในช่วงเกิดเหตุไม่มีเพื่อนคนงานเห็นเหตุการณ์ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาทำงาน อยู่ในฟาร์มกันหมด จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมืองนครสวรรค์

 

สอบปากคำ น.ส.ศิริลักษณ์ อายุ 27 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พ่อเพิ่งเข้าทำงานในฟาร์มเลี้ยงหมูแห่งนี้ได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น แต่ช่วงหลังๆมีการโทรศัพท์มาบ่นให้ฟังว่า มีปัญหาตอนกินเหล้ากับคนในฟาร์ม ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร อยู่ฝ่ายไหน เพราะพ่อไม่ยอมเผยอะไรต่ออีก ตนจึงไม่อยากเซ้าซี้ แต่ก็ได้มีการบอกกลับไปว่าให้พ่อใจเย็นๆ ทำงานของเราไป อย่าไปสนใจใครทั้งนั้น และเขาก็เพิ่งจะโทรมาบ่นให้ตนฟังได้เพียงไม่กี่วัน ก็มาถูกทำร้ายจนเสียชีวิตในวันนี้ จึงเชื่อสถานเดียวว่า คนที่ลงมือฆ่าพ่อนั้น เป็นคนงานภายในฟาร์มแน่นอน

สังหารโหดคนงานฟาร์มหมู มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง แต่กลับไร้ร่องรอย

รวมทั้งฟาร์มแห่งนี้ จะไม่อนุญาตให้คนนอกเข้าไปภายในฟาร์ม ก่อนได้รับอนุญาตจากเจ้าของอย่างเด็ดขาด

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ฟาร์มเลี้ยงหมูที่เกิดเหตุ เป็นฟาร์มปิด ไม่สามารถให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปสังเกตการณ์ทำข่าวได้

 

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบอาคารห้องพักคนงาน พบว่ามีการปลูกอาคารลักษณะเป็นห้องแถวชั้นเดียว และมีห้องพักอยู่ในอาคารเดียวกัน 5 ห้อง แต่ไม่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ จึงยังไม่ทราบตัวคนร้ายว่าเป็นใคร แต่คงหาตัวได้ไม่ยาก เนื่องจากขณะนี้ ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้าไปตรวจสอบภายในฟาร์ม ไล่ตั้งแต่ทุกคนที่พักอยู่ในอาคารเดียวกับผู้ตาย รวมถึงการเข้าออกฟาร์มที่มีกล้องจับภาพตลอด ยังอยู่ระหว่างการตรวจหาและสอบปากคำทั้งหมด