ข่าว

เปิดปมเหตุ ภรรยาอดีต สท. สังหารยกครัว จนท.คาดวางยาก่อนลงมือ

07 ต.ค. 2567

เปิดปมเหตุ ภรรยาอดีต สท.สงขลา สังหารยกครัว มีปัญหาหนี้สิน เจ้าหน้าที่คาดวางยาก่อนลงมือ สุดสลด! ลั่นไกผ่านหมอน

7 ต.ค. 2567 จากกรณีเกิดเหตุสลด ครอบครัวของอดีต สท.สงขลา ถูกยิงดับยกครัว 4 ศพ ภายในบ้านพัก ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา โดยมีการสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจเป็นภรรยา เนื่องจากพบอาวุธปืน 1 กระบอก ตกอยู่ภายในห้องนอนของภรรยา คาดว่าเริ่มจากยิงสามี พร้อมลูกชาย แล้วยิงลูกสาว ที่นอนอยู่ในห้อง ก่อนจะยิงตัวเองตาย

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ส่งไปยังโรงพยาบาลสงขลา เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ท่ามกลางความเศร้าสลดของญาติๆ ทั้งฝ่ายสามี และฝ่ายภรรยา ที่มาติดตามเหตุการณ์
 

เปิดปมเหตุ ภรรยาอดีต สท. สังหารยกครัว จนท.คาดวางยาก่อนลงมือ

ทั้งนี้ จากการตรวจที่เกิดเหตุ และชันสูตรเบื้องต้น พบว่าขณะยิง มีการใช้หมอนรองที่ศีรษะทั้ง 3 คน เจ้าหน้าจึงต้องรอผลตรวจพิสูจน์ เช่น กระเพาะอาหาร ว่ามียาอะไรหรือไม่ เพราะมีการตั้งข้อสงสัยว่า ผู้ก่อเหตุอาจวางยาสามีและลูก ก่อนลงมือ เนื่องจากพบข้อมูลว่าไปขอยานอนหลับที่บ้านพ่อ และหากทุกคนมีสติ ก็น่าจะหนีรอดออกมาได้ หรือมีการยื้อแย่งปืน แต่ทุกอย่างกลับเงียบ
 

เปิดปมเหตุ ภรรยาอดีต สท. สังหารยกครัว จนท.คาดวางยาก่อนลงมือ


นอกจากนี้ยังพบอีกว่า ผู้ก่อเหตุได้พยายามจุดเศษกระดาษ รมควันฆ่าตัวตาย แต่ไม่สำเร็จ จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาม เพราะตอนที่เจ้าหน้าที่ไปพบศพ ร่างของภรรยายังอุ่นๆ ไม่น่าจะยิงตัวตายทันที

มีรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบถามญาติ คาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากปัญหาหนี้สินจากฝ่ายภรรยา เพราะเจ้าตัวเคยโทรไประบายกับญาติ ว่ากำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สิน