ข่าว

โวยคลินิกดัง ย่านสยามร้านเดิม ฉีดฟิลเลอร์หน้าบวม นักธุรกิจสาวรวมตัวเหยื่อ แจ้งความ

08 ต.ค. 2567

คลินิกดัง ย่านสยามเจ้าเดิม ฉีดฟิลเลอร์หน้าบวม แถมยังยัดเยียดขายของ นักธุรกิจสาว เซลล์ สาวออฟฟิศ รวมตัวแจ้งความ

8 ต.ค. 2567 เวลา 10.30 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายธมนันท์ แตงทิม หรือจ่าคิงส์ สะพานใหม่ พา น.ส.กุล (สงวนชื่อเเละนามสกุล) อายุ 42  ปี ธุรกิจสาว , น.ส. แพร (สงวนชื่อเเละนามสกุล) อายุ 40 ปี เซลล์ขายเครื่องดื่ม  น.ส.เจ (สงวนชื่อเเละนามสกุล) อายุ 30 ปี พนักงานออฟฟิศ และ นางซี (สงวนชื่อเเละนามสกุล) อายุ 65 ปี เข้าพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความกรณี ไปฉีดฟิลเลอร์ ที่คลินิกดัง ย่านสยาม แล้วถูกยัดเยียดเกินความจำเป็น ซ้ำผู้เสียหายบางรายมีอาการหน้าบวมกว่า 1 ปี จนไม่กล้าออกจากบ้าน ติดต่อคลินิกแต่กลับโทษว่าเป็นความผิดของใบหน้าผู้เสียหาย และขายของเพิ่ม

น.ส.กุล เปิดเผยว่า เริ่มแรกตนได้ไปปรึกษาถึงปัญหาผิวหน้าผ่านทางช่องแชทของคลินิกดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้เข้าไปปรึกษาคุณหมอเพิ่มเติมที่คลินิก เมื่อไปถึงคลินิกคุณหมอเองก็แนะนำว่าให้ตนฉีดฟิลเลอร์บริเวณใต้ตากับขมับ และมีการถามถึงงบประมาณที่ตั้งไว้ ซึ่งตนก็ได้แจ้งว่าตนตั้งงบประมาณอยู่ที่ 30,000 บาท แต่คุณหมอขอเพิ่มอีก 1 CC ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 40,000 บาท

 

แต่เมื่อเข้าฉีดจริงคุณหมอก็มีการพูดว่า “ขอตรงนี้อีกนิดนึง” ซึ่งตนก็คิดว่าคุณหมออาจหมายถึงเจ็บอีกเล็กน้อย หรืออาจจะเพิ่มตัวยาจากที่แกะแล้วตามราคาที่ตกลง แต่ปรากฏว่าคุณหมอทำการแกะกล่องยาเพิ่มและมีค่าใช้จ่ายเพิ่มโดยไม่แจ้งตนให้ละเอียด ทำให้ค่าใช้จ่ายในการฉีดครั้งนั้นทั้งหมดอยู่ที่ 90,000 กว่าบาท ตนจึงรู้สึกว่าถูกยัดเยียดเกินความจำเป็น และคุณหมอก็ยังฉีดในบริเวณที่ตนไม่ได้มีปัญหาอีกด้วย

โวยคลินิกดัง ย่านสยามร้านเดิม ฉีดฟิลเลอร์หน้าบวม นักธุรกิจสาวรวมตัวเหยื่อ แจ้งความ

ด้าน น.ส.แพร กล่าวว่า ตนตัดสินใจไปทำที่คลินิกนี้พร้อมกับเพื่อน เนื่องจากเห็นว่าเป็นคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านฟิลเลอร์อันดับหนึ่งของประเทศ และเมื่อไปทำก็รู้สึกถูกยัดเยียดเกินความจำเป็นเช่นเดียวกันกับเพื่อนของตน และนอกจากเรื่องฟิลเลอร์โบท็อกซ์แล้ว ยังถูกยัดเยียดเรื่องเลเซอร์ ที่ตนเพียงแค่ถามราคา แต่ทางพนักงานก็ได้ไปเปิดเครื่องรอแล้วแจ้งว่าหากตนไม่ทำทางคลินิกจะเสียช็อตฟรี ตนจึงต้องจำยอมทำ โดยตนโดนค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ทำกว่า 1 แสนบาท

 

รู้สึกว่าหมอขาดจรรยาบรรณ การที่จะฉีดหน้าหรือเติมตรงไหนจะต้องพอใจทั้งสองฝ่าย เพราะหมอคนดังกล่าวมีการฉีดเข้าไปโดยไม่ได้ถาม นอกจากนี้ตนได้ฉีดฟิลเลอร์ที่ร่องแก้ม แต่พบว่าร่องแก้มเป็นก้อน จนต้องไปแก้ทำสลายที่คลินิกอื่นอีกด้วย

 

ด้าน น.ส.เจ กล่าวว่า นางซีที่เป็นคุณแม่ของตน ก็ได้ไปทำที่คลินิกดังกล่าว คุณหมอแจ้งว่าใบหน้าคุณแม่แก่แล้วให้ฟิลเลอร์ฉีด 20 CC แต่เนื่องด้วยราคาแพงทางแม่จึงขอฉีดเพียง 10 CC แต่คุณหมอก็เสนอให้ฟรีอีก 10 CC ซึ่งขณะฉีดแม่ตนไม่สามารถรู้ได้ว่าของฟรีเป็นของแท้หรือไม่ เนื่องจากทางคุณหมอไม่ได้แกะกล่องให้ดูต่อหน้า เมื่อฉีดเสร็จแล้วพบว่าหน้าของแม่มีอาการบวมผิดปกติ และบวมมาเป็นระยะเวลา 1 ปี ทำให้เวลาออกไปไหนต้องคอยใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า เคยติดต่อทางคลินิกดังกล่าวไปแล้ว แต่ทางคลินิกแจ้งว่าหน้าแม่ไม่เท่ากัน และยังขายของเพิ่มตลอด

 

ขณะที่ จ่าคิงส์ กล่าวว่า เคสดังกล่าวเป็นผู้เสียหายรายใหม่ทั้งหมดที่เป็นคลินิกเดียวกัน และหมอเดียวกันกับที่ทันตแพทย์หญิงมาร้องไว้ก่อนหน้านี้ หลังจากนี้จะพาผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อปรึกษาและแจ้งความเพื่อดำเนินคดีต่อไป