ข่าว

รวบ "เจ๊เอส" สวมโปรไฟล์สาวสวย หลอกคุยหนุ่มขี้เหงา ก่อนแบล็กเมล์ รีดเงิน

รวบ "เจ๊เอส" สวมโปรไฟล์สาวสวย หลอกคุยหนุ่มขี้เหงา ก่อนแบล็กเมล์ รีดเงิน

08 ต.ค. 2567

รวบ "เจ๊เอส" สวมโปรไฟล์สาวสวย หลอกหนุ่มขี้เหงา วิดีโอคอล ก่อนนำภาพไปแบล็กเมล์ รีดเงิน หนุ่มๆ ตกเป็นเหยื่อกว่า 100 ราย

8 ต.ค. 2567 พ.ต.ท.อภิสิทธิ์ ธัยยามาตร์ สว.กก.สส.บก.น.9 นำกำลังฝ่ายสืบสวน บก.น.9 ร่วมกันจับกุม นายอดิศักดิ์ หรือ เอส อายุ  25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 958/67 ลงวันที่ 2 ต.ค. 2567 ความผิดฐาน “ร่วมกันรีดเอาทรัพย์” โดยจับกุมตัวได้บริเวณ เพิงพักคนงานไม่มีเลขที่ ในโรงงานแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก มีผู้เสียหายเป็นชายรายหนึ่ง แจ้งว่าถูกหญิงสาวรายหนึ่ง เข้ามาหลอกพูดคุยตีสนิท ผ่านอินสตาแกรมและไลน์ ใช้คำพูด และภาพต่างๆ จนทำให้ตนเองหลงเชื่อว่าเป็นสาวสวย จากนั้นถูกหลอกให้วิดีโอคอล โดยคนร้ายได้แอบบันทึกคลิปไว้ นำมาข่มขู่รีดเงิน หากไม่ให้จะประจานไปถึงที่ทำงาน ผู้เสียหายยอมโอนเงินให้หลายครั้ง รวมแล้วกว่า 3 แสนบาท แต่คนร้ายยังกดดันเรื่อยมา จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ
 

รวบ \"เจ๊เอส\" สวมโปรไฟล์สาวสวย หลอกคุยหนุ่มขี้เหงา ก่อนแบล็กเมล์ รีดเงิน

ขณะจับกุมผู้ต้องหายังไม่ยอมรับผิด โกหกเจ้าหน้าที่ตลอดทุกคำพูด พยายามทำลายหลักฐานต่างๆ จากการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า ผู้ต้องหายังมีบัญชี โซเชียลต่างๆ ทั้ง อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ทินเดอร์ อีกหลายบัญชี ปลอมเป็นหญิงสาวสวย หลอกหนุ่มๆ รวมกว่า 100 ราย มีทั้งในเครื่องแบบและหนุ่มทั่วไป

ลักษณะการพูดคุยยั่วยวนให้หลงเชื่อ ชวนให้ทำเซ็กซ์คอล ซึ่งผู้ต้องหาเป็น LGBTQ มีลักษณะชื่นชอบดูของสงวนชาย ซึ่งคาดว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ไม่กล้าแจ้งความ บางรายยังไม่รู้ว่าถูกหลอก ยังมีการพูดคุยอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ผู้ต้องหายังอ้างว่า ได้ซื้อโทรศัพท์มือสองมา แล้วมีรูปของเจ้าของโทรศัพท์เก่าติดเครื่องมา จึงนำมาใช้หลอกลวงหนุ่มๆ ว่าเป็นรูปตนเอง เบื้องต้นจึงถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบ \"เจ๊เอส\" สวมโปรไฟล์สาวสวย หลอกคุยหนุ่มขี้เหงา ก่อนแบล็กเมล์ รีดเงิน