ข่าว

ญาติช็อก! หนุ่มนักธุรกิจอสังหาฯ เครียดหนัก ระเบิดขมับในคฤหาสน์หรู

09 ต.ค. 2567

ช็อก! หนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อายุเพียง 27 ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในคฤหาสน์หรู คนสนิทเผยเครียดหนักเลิกกับภรรยา ฝ่ายหญิงหอบลูก 2คนหนีไปต่างประเทศ

9 ต.ค. 2567 เวลา 17.30 น. พ.ต.ท. สามารถ รักอภัย สารวัตร (สอบสวน) สภ.กร่ำ จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุชายใช้ปืนยิงตัวตาย เสียชีวิตที่บ้านพัก เป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ ในพื้นที่ หมู่4 ซอยท่าราบ ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง จึงประสานกู้ภัยพุทธศาสตร์เข้าพื้นที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุพบ นายสุฤทธิ์ อายุ 27 ปี หรือ ฟลุ๊ค นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ใช้อาวุธปืน ชนิดออโต้แมกกาซีน ขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุออกขมับซ้าย เสียชีวิต บริเวณโต๊ะอาหาร พบ ปืนตกอยู่ตรงกลางระหว่างขาทั้งสองข้าง ปลายกระบอกหันออกจากตัว

จุดเกิดเหตุ

พ.ต.ท.สามารถ รักอภัย สารวัตรสอบสวน เผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตและภรรยานั้นได้เลิกรากัน ต่างคนต่างมีแฟนใหม่ โดยภรรยาพาลูกสาว 2 คน อายุ 7 ปี และอายุ 5 เดือนกลับไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งภรรยาเก่าของเขาเป็นลูกครึ่ง

 

ส่วนทางด้านพ่อตา เป็นอดีตเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ซึ่งวันนี้เมื่อช่วงเช้า ผู้เสียชีวิตพาพ่อตาไปหาหมอ ที่จังหวัดชลบุรี และกลับมาส่งที่บ้าน พาพ่อตาขึ้นไปพักผ่อนข้างบนห้อง จากนั้นผู้เสียชีวิตมานั่งดื่มสุราอยู่ที่โต๊ะกินข้าวหลังบ้าน จากนั้นก็ได้ใช้ปืนดังขึ้น

 

นายบอล อายุ 20 ปี นั่งร้องไห้อยู่กลางถนนของสวน เล่าว่า เป็นลูกน้องคนสนิทของ นายสุฤทธิ์ผู้เสียชีวิต สันนิษฐานและเชื่อว่า พี่เขาเครียดสะสมมีปัญหาหลายเรื่อง ล่าสุดอดีตภรรยาของเขาได้พาลูกสาว 2 คน อายุ 7 ปี และคนเล็กเพิ่งอายุได้ 5 เดือน ไปอยู่ต่างประเทศ ได้เดือนกว่าๆ และตัวนายสุฤทธิ์เองเป็นคนรับภาระไว้ทั้งหมด ซึ่งเขาเครียดสะสมหลายเรื่องมาเป็นเวลานานแล้ว

 

เขาเคยจะซ้อมยิงตัวตายแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตนไม่คิดว่าครั้งนี้จะทำจริงๆ เสียใจมาก

 

ทั้งนี้ขณะให้สัมภาษณ์นายบอล ร้องไห้และตัวสั่นด้วยความเสียใจ

 

ทางด้านพี่สาวของผู้เสียชีวิตขณะมาถึงเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้เข้าไปดูศพของน้องชายเนื่อง จากพี่สาวของผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการเสียใจเป็นอย่างมาก กรีดร้องขึ้นมาบอกแต่เพียงว่า “มันไม่จริง” ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะยังตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และอยู่ระหว่างการสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คฤหาสน์ที่เกิดเหตุ