ข่าว

จัดหนัก 3 ข้อหา “สาวทอม” จ้วงเสี่ยเจ้าของโต๊ะจีน นครปฐม น้องชายต่างมารดา

จัดหนัก 3 ข้อหา “สาวทอม” จ้วงเสี่ยเจ้าของโต๊ะจีน นครปฐม น้องชายต่างมารดา

15 ต.ค. 2567

แจ้ง 3 ข้อหาหนัก “สาวทอม” จ้วงเสี่ยเจ้าของโต๊ะจีน นครปฐม น้องชายต่างมารดาเสียชีวิต ชิงสร้อยทอง คุมตัวชี้จุดเกิดเหตุ ทำลายหลักฐาน

15 ต.ค. 2567 จากเหตุ คนร้ายใช้อาวุธมีดแทง นายครรชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เสี่ยเจ้าของโต๊ะจีน นครปฐม ในรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยถูกแทงรวม 5 แผล และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยคนร้ายชิงสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง 2 องค์ หลบหนีไป เหตุเกิดท้องที่ สภ.เมืองนครปฐม เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 2567 ที่ผ่านมา

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบสวน ทราบว่าคนร้าย คือ น.ส.กัลยกร (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สาวทอม พี่สาวต่างมารดาของผู้เสียชีวิตนั้น โดยผู้ก่อเหตุเป็นลูกสาวของภรรยาคนที่ 1 ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายของภรรยาคนที่ 2

บ้านผู้เสียชีวิต

ล่าสุด ชุดสืบสวนตามจับตัว น.ส.กัลยากร สาวทอม ได้แล้ว โดยพบว่า มีภาพจากกล้องวงจรปิดขณะ น.ส.กัลยากร ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี หลังลงมือก่อเหตุ โดยพบว่าไปหลบซ่อนตัวที่จ.พระนครศรีอยุธยา

 

โดย พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวน สืบสวน สภ.นครปฐม ลงพื้นที่ติดตามจับกุมผู้ต้องหาคดีพี่แทงน้องจนเสียชีวิต และเป็นคดีที่อุจฉกรรจ์ในพื้นที่นครปฐม ทางชุดสืบสวนได้มีการประสานงานจาก สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า ได้รับแจ้งว่าคนร้ายคดีแทงน้องชายในพื้นที่ จังหวัดนครปฐม ตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม มากบดานอยู่ภายในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ตัวผู้ต้องหาทราบชื่อ น.ส.กัลยกร ได้พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท พระเลี่ยมทอง 2 องค์ พร้อมทั้งตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha Grand Filano สีแดง พาหนะที่ก่อเหตุและหลบหนี

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาที่ชี้จุดในที่เกิดเหตุและจุดทิ้งเสื้อผ้าและรองเท้าที่เปื้อนเลือด และนำตัวมาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุอีกครั้ง

 

เบื้องต้นได้ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำวามผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม , พาอาวุธ ไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะ