ข่าว

อุบัติเหตุช็อก! รถชนร่างกระเด็นออกนอกรถ ดับหมู่ 4 ราย ตากอดหลานในอ้อมอกเจ็บสาหัส

อุบัติเหตุช็อก! รถชนร่างกระเด็นออกนอกรถ ดับหมู่ 4 ราย ตากอดหลานในอ้อมอกเจ็บสาหัส

15 ต.ค. 2567

อุบัติเหตุสุดช็อก! ผู้โดยสารกระเด็นออกนอกตัวรถดับสลด 4 ราย ส่วนรถคู่กรณี พบตากอดหลานได้รับบาดเจ็บเอาไว้ในอ้อมอก

15 ต.ค. 2567 ร.ต.อ.เอกวุฒิ เพ็ชรสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนประสานงา บนถนนสาย จุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน-คลองหาด (สก.4058) บริเวณพื้นที่ ม.8 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวนมาก

 

หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อม จนท.หน่วยกู้ภัยประจำจุด อ.คลองหาด รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ ม.8 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เป็นถนนสายจุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน-คลองหาด(สก.4058) สองข้างทาง เป็นป่าอ้อย พบรถกระบะ4ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ สภาพหน้ารถพังยับ จอดขวางอยู่บนถนน ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับ พบชายสูงอายุ ทราบชื่อ นายเลอชัย อายุ 68 ปี ได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ภายในรถ โดยกอดหลานชายอายุ 5 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บไว้อยู่ที่อก

และบริเวณเบาะที่นั่งข้างคนขับ พบร่าง นางสมศรี อายุ 65 ปี ภรรยานายเลอชัย ได้รับบาดเจ็บติดอยู่คาที่นั่ง โดยมี หลานชายอีกคนอายุ 6 ขวบ ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยฯได้เร่งช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลคลองหาด เป็นการด่วน

 

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา พุ่งตกลงไปในป่าอ้อยข้างทาง สภาพหน้ารถพังยับเยิน พบร่างนายธนากร อายุ 41 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บติดคา อยู่ภายในรถ จนท.ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลคลองหาด ทันที

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พบศพ นายลัว อายุ 43 ปี ชาวกัมพูชา และชายไม่ทราบชื่อชาวกัมพูชาอีก 2 ราย โดยหนึ่งรายอายุประมาณ 30 ปี และ ด.ช.ชาวกัมพูชา อายุประมาณ 5 ปี อีก 1 คน รวมมีผู้เสียหายชีวิต 4 คน ทั้งหมดอยู่ข้างรถยนต์

 

สอบสวนทราบว่า รถยนต์โตโยต้า รับชาวกัมพูชา จำนวน 4 คน รวมคนขับ เป็น 5 คน มาจากตลาดจุดผ่านแดนถาวร บ้านเขาดิน มุ่งหน้าเข้า อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ส่วนรถกระบะ 4 ประตู ขับจาก อ.คลองหาด จะเข้าไปที่ตลาดจุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางเปลี่ยวสองข้างทางเป็นป่าอ้อย รถยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูง ทำให้ชนประสานงากับรถกระบะ4ประตู

 

จนทำให้รถยนต์เสียหลักพุ่งลงข้างทาง มีผู้โดยสารกระเด็นออกมานอกรถเสียชีวิต ถึง 4 ราย เป็นชาวกัมพูชาทั้ง 4 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 5 ราย เป็นคนขับรถยนต์ 1 ราย และ คนขับ และผู้โดยสารในรถกระบะ 4 ประตู 4 ราย

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะต้องรอสอบสวนคนขับคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ถึงจะสรุปและแจ้งข้อหาได้

 

จุดเกิดเหตุ