ข่าว

แง้มอักษร ธ กับ ร อดีตกุนซือ บอสพอล อยากแฉข้อมูล

แง้มอักษร ธ กับ ร อดีตกุนซือ บอสพอล อยากแฉข้อมูล

15 ต.ค. 2567

เข้มข้นขึ้นทุกขณะ ทนายตั้ม แง้ม "อักษรย่อ ธ กับ ร" อดีตกุนซือ บอสพอล ติดต่ออยากเจอ ต้องการแฉข้อมูลในอดีต หลังแตกหักกัน

15 ต.ค. 2567 นายษิทธา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการพาผู้เสียหายไปร้องที่ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ล่าสุดสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. ได้มีการยึดอายัดทรัพย์ ของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด  นายวรัตน์พล วรัทย์กุล หรือ บอสพอล นายณิชพน ทองมี  นางสาวฐิตตญา หงษ์อุปถุมภ์ไชย  และ นายกันต์ กันตถาวร หรือบอสกันต์  ซึ่งเป็นทรัพย์สิน ในประเภทบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ เงินในบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน  เงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และเงินในบัญชีซื้อขาย ทรัพย์สินดิจิทัล และสินทรัพย์ดิจิทัล จำนวน 11 รายการ

 

รวมประเมินมูลค่าทรัพย์สินกว่า 125,548,076.99บาท โดยหลังจากนี้ จะไม่สามารถ โอนย้าย ทรัพย์สิน ตามรายการต่างๆได้ ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ซึ่งเป็นในลักษณะของอสังหาริมทรัพย์ไม่ค่อยน่าเป็นห่วง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถ ทำการอายัดหลังจากนี้ได้

ส่วนที่ตนเป็นห่วงคงจะเป็นกระเป๋าเงินดิจิทัล USDT ซึ่งเชื่อว่ามีมูลค่ามากมายมหาศาล ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการติดตาม

 

ส่วนที่พยานได้ออกมาเปิดเผยว่า มีผู้ที่เป็นอดีตกุนซืออยู่เบื้องหลังของ บอสพอล โดยมีค่าตอบแทนเป็นสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งได้มีการใบ้ชื่อ เป็น อักษรย่อ ธ กับ ร ต้องบอกว่าบุคคลคนนี้ เคยติดต่อตนมา ภายหลังจากที่เรื่องดังกล่าวแดงขึ้น โดยอ้างว่าจะมาทำการแฉบอสพอล แต่ตนไม่ได้ไปพบ

 

ส่วนสาเหตุที่บุคคลดังกล่าวต้องการที่จะออกมาแฉบอสพอล อาจจะเป็นเพราะว่า ก่อนหน้าที่เริ่มก่อตั้ง บุคคลที่มีชื่อใบ้ว่า ธ นั้นเป็นผู้ที่วางแผนงานทั้งหมด แต่เมื่อบริษัทเดินงานไปได้สักระยะ ก็ได้มีการเขี่ยบุคคลดังกล่าวออกไปจากบริษัท อาจจะเป็นสาเหตุในการแตกหัก และอยากจะออกมาแฉในครั้งนี้