ข่าว

สิงโตนำจับ รวบ ไรเดอร์"ลวนลาม" ด.ญ.ผู้โดยสาร

สิงโตนำจับ รวบ ไรเดอร์"ลวนลาม" ด.ญ.ผู้โดยสาร

17 ต.ค. 2567

สิงโตนำจับ พร้อมทีมสืบนครบาล บุกรวบไรเดอร์ "ลวนลาม" ด.ญ.ผู้โดยสารอายุไม่ถึง 13 ปี กอด-หอม หน้าหมู่บ้าน ก่อนพาส่งบ้าน

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. และชุดปฎิบัติการที่ 3 สืบนครบาล ร่วมกันจับกุม

นายปัณณทัต อายุ 48 ปี ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 2 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีตามหมายจับ ศาลอาญามีนบุรีลงวันที่ 15 ตุลาคม 2567 ซึ่ง

 

ต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน 1.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

 

2.พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

 

3.โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจา

 

โดยคุณแม่พาลูกสาวมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายปัญหัต เล่าว่า เมื่อช่วงกลางเดือน มิ.ย.2567 ลูกสาว ได้รู้จักกับ นายปัณณฑัต และพูดคุยผ่านเฟซบุ๊กต่อมาได้นัดเจอกันที่เกิดเหตุ

สิงโตนำจับ รวบ ไรเดอร์\"ลวนลาม\" ด.ญ.ผู้โดยสาร

นายปัณณทัต ได้จับมือ และหอมแก้ม เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนิน

หลังจับกุมผู้ต้องหาให้การว่า ตนรู้จักกับตาของเด็กหญิงผู้เสียหายตอนไปเที่ยวกางเต็นท์ในป่าที่ต่างจังหวัด หลังจากนั้นตน และเด็กหญิงผู้เสียหายได้แอด Facebook เป็นเพื่อนกัน

 

จากนั้นได้มีการคุยแชท โดยเด็กหญิงนับถือตนเป็นลุง วันเกิดเหตุตนประกอบอาชีพขับรถโดยสารจึงไปส่งลูกค้าที่บริเวณโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่เด็กหญิงผู้เสียหายศึกษาอยู่ตนจึงทักแชทไปหาเด็กหญิงผู้เสียหายและออกอุบายรับเด็กหญิงไปส่งที่บ้านหลังเลิกเรียน

 

เมื่อใกล้ถึงบ้านของเด็กหญิงผู้เสียหายตนจึงกอดและหอมแก้มเด็กหญิงผู้เสียหายบริเวณปากทางเข้าบ้านพักของเด็กหญิงดังกล่าว

 

เด็กหญิงผู้เสียหายเกิดอาการตกใจจึงปรึกษากับทางผู้ปกครองและผู้ปกครองจึงไปพบพนักงานสอบสวน สน.โคกครามเพื่อดำเนินคดีกับตัวผู้ต้องหาต่อไป

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ฝากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีบุตรหลานเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น ขอให้หมั่นสังเกตสอดส่องพฤติกรรมของบุตรหลานอยู่เสมอ ส่วนผู้ต้องหาที่กระทำอนาจาร อ้างเด็กยินยอม ก็ไม่อาจพ้นผิด ”พรากผู้เยาว์”

 

การพรากเด็กอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ไปจากบิดามารดา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหากำไร หรือเพื่อกระทำอนาจาร ไม่ว่าจะเป็น การพาเด็กมาเพื่อหลับนอนด้วย หรือการจ้างให้มาถ่ายคลิปวิดีโอโป๊เปื่อย แม้เด็กจะยินยอม ก็ถือเป็นความผิดฐาน พรากผู้เยาว์ ตาม ป.อาญา ม.319 โดยจะต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 2-10 ปี และปรับตั้งแต่ 40,000 - 200,000 บาท