ข่าว

ผงะ สาวต่างชาติ ร่วงชั้น 4 โรงแรมเมืองพัทยา กะโหลกแตก ดับสลด

ผงะ สาวต่างชาติ ร่วงชั้น 4 โรงแรมเมืองพัทยา กะโหลกแตก ดับสลด

19 ต.ค. 2567

สลด สาวต่างชาติ ร่วงชั้น 4 โรงแรมกลางเมืองพัทยา กระโหลกแตก เสียชีวิตปริศนา ตำรวจเร่ง สอบปากคำเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สืบหาสาเหตุ

19 ต.ค. 2567 ร.ต.ท มานะศักดิ์ พลเยี่ยม รองสว.สอบสวนสภา.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลพัดตกจากที่สูง เหตุเกิดเหตุภายในโรงแห่งหนึ่ง ภายใน ซอย 3 พัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

 

หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเร่งรัดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเป็นโรงแรมสูง 8 ชั้น บริเวณชั้น4 พบว่าประตูหน้าต่างเปิดออก ชั้นล่างบริเวณช่องระหว่างตึกเป็นสวนต้นไม้มีร่องรอยการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุ 

 

ผงะ สาวต่างชาติ ร่วงชั้น 4 โรงแรมเมืองพัทยา กะโหลกแตก ดับสลด

ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 40-50 ปี นอนเสียชีวิต อยู่ในสภาพ กะโหลกศีรษะแตกขนาดใหญ่ และมีการเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุไปไว้ในห้องด้านหลังโรงแรม พร้อมทั้งกันผู้ไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้าที่เกิดเหตุ จะให้เฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมมาสอบถามข้อมูลถึงการเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิตและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุและเชิญเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน2 จังหวัดชลบุรี มาตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป