ข่าว

“เสี่ยโอเกะ” หึงโหด! ลูกค้าถามหาเมีย จ่อยิงคว่ำคาโต๊ะ

“เสี่ยโอเกะ” หึงโหด! ลูกค้าถามหาเมีย จ่อยิงคว่ำคาโต๊ะ

21 ต.ค. 2567

เสี่ยร้านคาราโอเกะ หึงโหด ลูกค้ามาถามหาเมีย ซัลโวคว่ำคาโต๊ะในร้าน ก่อนโทรแจ้งตำรวจรอมอบตัว ตร.เชื่อมีปมซ่อนลึก

21 ต.ค. 2567 เวลา 01.10 น. ร.ต.อ.จรินทร์ พิมพ์จันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีสงคราม จ.นครพนม รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต ที่ร้านคาราโอเกะ ชื่อร้าน ริมฝั่งนั่งเล่น อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.ศรีสงคราม รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ศรีนคร นัยวัฒน์ ผกก.ศรีสงคราม ตำรวจชุดสืบสวน พฐ.จังหวัดนครพนม กู้ชีพเทศบาล ต.ศรีสงคราม

 

ที่เกิดเหตุร้านดังกล่าว เปิดเป็นร้านคาราโอเกะ ริมถนน สายศรีสงคราม-อากาศอำนวย ห่างจากตัวอำเภอศรีสงคราม ประมาณ 1 กิโลเมตร ในร้านพบศพ นายภัทรชัย อายุ 34 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ชาวบ้านท่าดอกแก้ว ม.5 ต.ท่าจำปา อ.ศรีสงคราม อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เสียชีวิต ใกล้โต๊ะที่นั่งดื่มกิน ตามร่างกายมีบาดแผลถูกยิงด้วย อาวุธปืนกล็อกขนาด 9 มม. ที่กลางหลัง 1 นัดทะลุหน้าอก บนโต๊ะที่นั่งดื่มกินพบอาวุธปืน 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ภายในร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ

ส่วนมือปืนรายนี้ เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะ ทราบชื่อ นายณรา อายุ 52 ปี ชาวบ้านดอนถ่อน ต.บ้านเอื้อง อ.ศรีสงคราม หลังก่อเหตุ ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสงคราม และยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายภัทรชัย ผู้เสียชีวิตเข้ามานั่งในร้านตามลำพัง ก่อนสั่งเหล้า 1 กลมดื่มกิน ราวๆ 30 นาที โดยผู้เสียชีวิตเป็นลูกค้าประจำ ได้ถามหาภรรยาเจ้าของร้าน ขณะนั่งดื่มกินนายณรา อาจเกิดความหึงหวงภรรยา จึงชักอาวุธปืน 9 มม.จ่อยิงกลางแผ่นหลัง จนล้มคว่ำ จากเก้าอี้เสียชีวิตดังกล่าว หลังก่อเหตุผู้ก่อเหตุรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

นางทองคำ อายุ 34 ปี ภรรยานายณรา ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุนอนอยู่ในห้องนอน โดยปกตินายภัทรชัย ผู้เสียชีวิตจะมาที่ร้านและนั่งดื่มกิน เป็นลูกค้าทั่วไป มาทุกครั้งจะมาถามหาตน สามีตนอาจเข้าใจผิดว่าทำไม เข้ามาทุกครั้งต้องมาถามหาตน จึงเกิดความหึงหวงจนก่อเหตุขึ้น

 

พ.ต.อ.ศรีนคร เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายภัทรชัย ผู้เสียชีวิต เป็นลูกค้าประจำมาเที่ยวดื่มกินในร้าน และถามหาภรรยาเจ้าของร้าน นายณรา ผู้ก่อเหตุอาจเกิดความหึงหวง ขณะแขกโต๊ะคนอื่นก็นั่งกินในร้าน สาเหตุอาจจะเป็นความแค้นที่ผู้ตายมาเกาะแกะภรรยาหรือไม่ เพียงแค่วันเดียวคงไม่ก่อเหตุถึงขนาดนี้ น่าจะมีอะไรที่ซับซ้อนกว่านั้น ซึ่งจะได้สอบสวนเชิงลึกเพื่อหาเหตุจูงใจที่แน่ชัดต่อไป

 

ขณะที่นางวิชุดา อายุ 39 ปี พี่สาวภรรยาเก่านายภัทรชัย ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า อดีตน้องเขยรายนี้มีภรรยา 2 คน เป็นคนไทย มีลูกสาวติด 2 คนก่อนเลิกรา ได้ภรรยาใหม่เป็นชาวลาว มีลูกชาย 1 คน รวม 3 คน อดีตน้องเขยเคยไปทำงานที่ประเทศเกาหลี เพิ่งกลับมาได้ 1 ปี โดยส่งเสียลูกทั้งหมด อีกทั้งพ่อผู้เสียชีวิตยังป่วย ซึ่งตนเลี้ยงลูกให้อดีตน้องเขยมาตลอด อยากขอความเป็นธรรมให้กับผู้เสียชีวิตและลูกๆ เนื่องจากผู้ตายปกติจะมีอัธยาศัยเฮฮา ไม่มีเรื่องบาดหมางกับใคร

 

ที่ผ่านมา อดีตน้องเขยเคยสนิทกันกับเจ้าของร้าน จนถึงขนาดสั่งปิดร้านนั่งดื่มกิน ไม่รู้ว่ามีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหรือไม่ หลังสูญเสียอดีตน้องเขยไปครอบครัวแทบล้ม ใจสลาย เพราะทิ้งภาระไว้ข้างหลัง

 

ด้านนายธีระพงษ์ อายุ 69 ปี พ่อของ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า รู้ข่าวว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตเวลาตี 2 หลังผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่โทรศัพท์มาแจ้ง เสียใจเพราะลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว ก่อนจะเดินไปเคาะโลงศพบอกลูกชายว่าไปดีนะลูก โดยบรรยากาศที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพนายภัทรชัยที่บ้านพัก ท่ามกลางความเศร้าสลดของญาติพี่น้องที่มาร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 24 ต.ค. 2567 ที่ป่าช้า ม.5 บ้านท่าดอกแก้วใต้ ต.ท่าจำปา อ.ท่าอุเทน

ร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ