ข่าว

ช็อก! ผู้ป่วยหายตัวไปจาก รพ. กลายเป็นศพ โผล่ในรถพยาบาลสาว

ช็อก! ผู้ป่วยหายตัวไปจาก รพ. กลายเป็นศพ โผล่ในรถพยาบาลสาว

21 ต.ค. 2567

สุดช็อก! ผู้ป่วยหายตัวไปจากโรงพยาบาล ตามหากันวุ่น สุดท้ายพบร่างไร้ลมหายใจในรถพยาบาลสาว เจ้าของรถเผยสาเหตุที่เข้าไปอยู่ในรถ

21 ต.ค. 2567 เวลา 17.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ และ ร.ต.อ.เอก แซงเพชร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุ พบศพในรถยนต์ของชาวบ้าน ที่บริเวณใกล้กับหอพักพยาบาลโรงพยาบาลศรีสะเกษ ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย กู้ภัยสว่างจิตต์ธรรมสถานศรีสะเกษ เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พบศพหญิงนอนเสียชีวิต อยู่ภายในรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ในลักษณะนั่ง อยู่เบาะด้านหลัง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงนำร่างออกจากตัวรถ เพื่อชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

จากการสอบถาม น.ส.นันทวดี อายุ 34 ปี พยาบาลโรงพยาบาลศรีสะเกษ เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว ทราบว่า ช่วงเช้าวันนี้ นำรถยนต์มาจอดบริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นก็ไปขึ้นเวรประจำ ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ จนกระทั่ง เวลา 17.45 น. กำลังจะเดินทางกลับบ้าน และได้เปิดประตูรถออกมา เจอศพหญิงสาว ทราบชื่อต่อมา คือ นางบุญชิตา อายุ 50 ปี ชาวจ.ศรีสะเกษ เป็นผู้ป่วยของโรงพยาบาลศรีสะเกษ ที่หายตัวออกไป เมื่อเวลา 16.00 น. ญาติได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ

 

ต่อมาจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว เหตุดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เพราะเมื่อเช้าน่าจะลืมล็อกประตูรถ จึงทำให้ผู้ป่วย เปิดเข้าไปนั่งเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จากการดูร่องรอยเบื้องต้น ไม่พบว่ามีร่องรอยการงัดประตูรถแต่อย่างใด ตนก็ไม่ติดใจเอาความ

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ นิติเวช โรงพยาบาลศรีสะเกษ และติดต่อญาติให้เข้ามารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

รถยนต์ที่พบศพ