ข่าว

เอาอีกแล้ว! เพจดังแฉคลิปนักร้องเรียนสาว พูดแบบนี้สื่อถึงอะไรกันแน่?

เอาอีกแล้ว! เพจดังแฉคลิปนักร้องเรียนสาว พูดแบบนี้สื่อถึงอะไรกันแน่?

21 ต.ค. 2567

เอาอีกแล้ว! เพจดัง "บิ๊กเกรียน" แฉคลิปนักร้องเรียนสาว พูดแบบนี้สื่อถึงอะไรกันแน่? เหยื่อแอบอัดไว้ ทำไมต้องหักเปอร์เซนต์

21 ต.ค. 2567 เรียกได้ว่าเป็นมหากาพย์ดราม่า สำหรับคดี “ดิไอคอน กรุ๊ป” ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงสนั่นสังคมออนไลน์ นอกจากจะมีดาราคนดังตกเป็นผู้ต้องหาแล้ว ยังมีการแชร์คลิปเสียงที่อ้างว่าเป็น เทวดา นักการเมืองเรียกรับเงินบ้าง

 

ซึ่ง "บิ๊กเต่า" พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าของชุดทำงานว่า ในส่วนของเจ้าหน้าที่ขณะนี้กำลังดำเนินการเรื่องนี้อยู่ ซึ่งมี คลิปเสียง อยู่จำนวนมากพอสมควร ที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่รัฐ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการเรียกรับผลประโยชน์หรือไม่ หรือใครก็แล้วแต่ที่มีส่วนได้รับผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่รัฐหรือประชาชนก็ตาม

โดยจากที่ทุกคนได้ฟังคลิปเสียงแล้ว ขณะนี้ได้รับคำยืนยันจาก บอสพอล แล้วว่าเป็นคลิปเสียงจริง แต่ในรายละเอียดว่าไปพูดถึงใครอะไรยังไง ตนเชื่อว่าทุกคนก็พอจะทราบกันอยู่แล้วว่าเป็นเสียงใคร แต่เบื้องต้นตนขอปิดไว้เป็นข้อมูลในการสืบสวน เพื่อบังคับใช้กฎหมาย

 

ล่าสุด เพจ บิ๊กเกรียนได้มีการ แฉคลิปเสียงอีกคลิป ที่อ้างว่าเป็นนักร้องเรียนสาวรายหนึ่ง ที่ตบทรัพย์ ดิไอคอน 10 ล้านบาท แต่ไม่ใช่คนในวงการการเมือง โดยรายละเอียดระบุว่า ช่วยโดยไม่แสวงหาผลประโยชน์ พวกนี้มาแนวเดียวกัน ชอบอ้างสื่อตลอด ส่วนหนึ่งของผู้เสียหาย ได้ถ่ายเป็นคลิปเอาไว้ เพราะ ต้องถูกหัก% เป็นค่าใช้จ่ายให้สื่อมวลชน ที่มาทำข่าวในครั้ง มันคือเงินตกน้ำ ให้ฟังบางช่วงบางตอนค่ะ บิ๊กเกรียน

“ก็ตามเจตนารมณ์ เพราะทุกอย่างคือเงินตกน้ำ นักข่าวไม่มีไม่เสียตัง ในครั้งแรกนะ นักข่าวไม่มีไม่เสียตัง"

 

ฟังเสียง คลิกที่นี่