ข่าว

“บอสพอล” ส่งหนอนบ่อนไส้ ล้วงข้อมูลลับแก๊งผู้เสียหาย “กฤษอนงค์”

“บอสพอล” ส่งหนอนบ่อนไส้ ล้วงข้อมูลลับแก๊งผู้เสียหาย “กฤษอนงค์”

22 ต.ค. 2567

“บอสพอล” ส่งหนอนบ่อนไส้ ล้วงข้อมูลลับแก๊งผู้เสียหาย “กฤษอนงค์” เล่าเป็นฉากๆ ไม่คิดว่าใส่เครื่องดักฟังตรงนี้

22 ต.ค. 2567 น.ส.กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ เจ้าของเพจกฤษอนงค์ต้านโกง ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ แชร์ลูกโซ่ ได้ออกมาชี้แจง หลังถูกทนายดังแฉ เป็นนักร้องเรียนสาว ตบทรัพย์ "ดิไอคอน กรุ๊ป" 10 ล้าน และเรียกรับเงินผู้เสียหาย โดยหักเงิน 20% เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้อื่นต่อ

“บอสพอล” ส่งหนอนบ่อนไส้ ล้วงข้อมูลลับแก๊งผู้เสียหาย “กฤษอนงค์”

 

โดย กฤษอนงค์ ยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้ตบทรัพย์ใครแน่นอน ขณะที่บางช่วงบางตอนของบทสนทนาในรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดพยานสำคัญ โดยอ้างว่าเป็นหนอนบ่อนไส้ ที่ทางบอสพอล ส่งไปสืบข้อมูลลับจากแก๊งผู้เสียหาย ของคุณพัช กฤษอนงค์ ระบุว่า

หนุ่ม กรรชัย : คือคนๆ นี้ถูก บอสพอล ส่งเข้าไปเป็นหนอน

พัช : สุดยอดจริงๆ ไม่เป้นไรค่ะ ถ้ามันเปิดเผยทั้ง 2 ฝั่ง พัชทำบนพื้นฐานที่มีหลักยึดอยู่แล้ว เขาจะเอาหนอนมา พัชก็คุยกับผู้เสียหายตลอดว่ามันมีหนอนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราทำหลักกลางเราก็พนักหลังยึดอยู่แล้วพี่

หนุ่ม กรรชัย : งั้นคุยกับหนอนเลยนะ ให้คุณได้ฟังเลยนะว่า 1 2 3 4 เป็นอย่างไร คุณยืนยันใช่ไหมครับว่าคุณคือหนอนตัวหนึ่งที่ถูกคุณพอลส่งเข้าไปอยู่ในกลุ่มผู้เสียหาย ในวันที่เจรจากับคุณพัช ใช่ไหมครับ ยืนยันนะครับ ทำไมถึงเข้าไปอยู่ในนั้นครับ

“บอสพอล” ส่งหนอนบ่อนไส้ ล้วงข้อมูลลับแก๊งผู้เสียหาย “กฤษอนงค์”

หนอน (กิ๊ก)  : เพราะใขนตอนนั้นมีกระแสว่า ผู้เสียหายไปร้องเรียนที่คุณกฤษอนงค์  ทางคุณพอลให้หนูเป็นตัวแทนเข้าไปเพื่ออยากรู้ว่า เขาจะเล่นบริษัทในประเด็นไหนบ้างที่เราพอจะโต้แย้งได้ เช่นถ้าเขาจะเล่นเราเรื่องนี้ ว่าประเด็นนี้มันจริงหรือไม่จริง บริษัทจะชี้แจงอย่างไรได้บ้าง  

 

เมื่อเข้าไปในตอนนั้นจะมีเหล่าผู้เสียหายที่เป็นตัวแทนของบริษัทเข้ามาอยู่ในบ้านเต็มเลย  แล้วก็มีการประชุมกันว่า เราจะวางแผนยังไงกันดีในการไปหาสื่อ และมีการพูดถึงเบื้องหลังคุณพอลว่าทำธุรกิจอะไรมา มาจากไหน จากนั้นมันมีคำที่สะดุดอยู่คำหนึ่งว่า “ช่วงนี้เป็นช่วงที่ใกล้จะจบวันแล้ว” หนึ่งในผู้เสียหายยกมือขึ้นมา ขออนุญาตสอบถามนะคะ บอสพอลให้ตัวเลขพี่พัชมาหรือยัง? ให้มาเท่าไหร่?

 

ส่วนทางคุณพัชตอบว่า เขายังไม่ให้ตัวเลขมา เขาระวังพี่ที่สุด พี่ก็ต้องระวังเขาที่สุดเหมือนกัน แต่เขาก็ต้องกลัวว่าพี่จะทำชุด 2 3 4 ต่อ ซึ่งประโยคนี้ทำให้เราจำฝังใจว่า ทำไมเขาต้องกลัวการทำชุด 2 3 4 ต่อ ในเมื่อเราจะดูแลผู้เสียหายชุดนี้ มันก็ต้องจบตั้งแต่ชุดนี้ ทำไมต้องมีประเด็นต่อไปเรื่อยๆ  งั้นก็ต้องได้ต่อไปเรื่อยๆ สิ

 

หนุ่ม กรรชัย : หลังพอลทราบเรื่อง พอลบอกว่าไง

หนอน (กิ๊ก)  : หลังทราบเรื่องมีการวางแผนกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เราจะเดินเกมอย่างไรดี แต่ตอนหลังทางคุณพอลได้รับการประสานงานมาจากทางภรรยาเก่า มาเป็นตัวกลางในการเจรจาให้ จนสุดท้ายได้คุยกับคุณพัชที่บ้าน เมื่อไปที่บ้านบอสมีการใส่เครื่องดักฟังที่ในแฮร์พีช และเป้ากางเกงใน ผ่านไป 7 ชั่วโมง ตอนนั้นบอสพอลมองว่าคุณพัชช่วยเหลือดี เขาจะเป็นตัวกลางประสานงานผู้เสียหายให้ ในกลุ่มผู้เสียหายมีทั้งตัวตึงกะตัวอ่อน ทางคุณพัชรับปากว่าพี่จะไปเคลียร์ตัวตึงไว้ก่อน จากแชทที่คุณพอลให้หนูคือเขาขอเงิน 2 ล้านเพื่อไปเคลียร์ตัวตึงก่อน

 

หนุ่ม กรรชัย : จริงไหม ?

พัช : ไม่จริง ไม่มี คำว่าไปเคลียร์ตัวตึงของพี่คือเขามีคำถามเยอะ คำว่าตัวตึงคือเขาจะนู่นนี่นั้นคือมีรายละเอียดเยอะ...