ข่าว

ปล่อยโฮต่อหน้าตำรวจ แม่รับแจ้งข่าวร้ายจาก รพ. ลูกถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส สิ้นลม

ปล่อยโฮต่อหน้าตำรวจ แม่รับแจ้งข่าวร้ายจาก รพ. ลูกถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส สิ้นลม

22 ต.ค. 2567

สุดสะเทือนใจ แม่ได้ยินข่าวร้ายจาก รพ. ลูกถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษา สุดท้ายสิ้นลม แม่ปล่อยโฮต่อหน้าตำรวจ

22 ต.ค. 2567 กรณีวัยรุ่นหมู่บ้านหนองหว้าใหญ่ กับวัยรุ่นบ้านหงอนไก่ ต.หนองแวง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ยกพวกตีกัน บริเวณตลาดนัดบ้านหนองหว้าใหญ่ ด้วยการใช้มีด ใช้ปืนดวลกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นายบรรหาร อายุ 29 ปี ถูกฟันบริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เหตุการณ์ดังกล่าวชาวเน็ตต่างออกมาวิจารณ์กันเป็นวงกว้างเพราะจุดที่วัยรุ่นก่อเหตุเป็นตลาดนัดมีผู้คนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะมีเด็กเล็กซึ่งเป็นลูกของแม่ค้าอยู่ด้วย หลายคน สร้างความโกลาหนท่ามกลางเสียงหวีดร้องของเด็กและผู้หญิง เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 21 ต.ค. 2567 ที่ผ่านมา 

 

ล่าสุด นางเหรียญ อายุ 61 ปี ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ แม่นายบรรหาร ผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์ ถือป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์เข้าพบ ร.ต.อ.เชียร ดำปานดี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ละหานทราย อ.ละหานทราย เพื่อให้ติดตามรถจักรยานยนต์ตามแผ่นป้ายทะเบียนที่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุขโมยเอาไปด้วย 

โดยระหว่างพนักงานสอบสวน กำลังสอบถามข้อมูล ญาตินางเหรียญ ที่เดินทางมาด้วยกัน รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แจ้งว่านายบรรหาร ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังนางเหรียญ ทราบข่าว นั่งร่ำไห้ต่อหน้าพนักงานสอบสวน  พร้อมกับฝากตำรวจ ให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะรู้ตัวหมดแล้ว 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า บรรยากาศตลาดนัดของตาสี ซึ่งจัดขึ้นอีกแห่งหนึ่ง แต่เป็นกลุ่มพ่อค้าแม่ค้ากลุ่มเดียวกัน เป็นไปอย่างเงียบเหงา เพราะชาวบ้านที่รู้ข่าวยังผวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีการใช้อาวุธปืน และมีดไล่ฟันกันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยไม่สนว่าบริเวณนั้นมีผู้คนเป็นจำนวนมาก 

 

เมื่อสอบถามพ่อค้าแม่ค้าแต่ละคน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ากลัว และไม่อยากจะให้เกิดขึ้นแบบนี้อีก โดยเฉพาะนายอดิเรก อายุ 41 ปี พ่อค้าหม่าล่า เพียงร้านเดียวที่วัยรุ่น พังไปทั้งร้าน เสียหายไปประมาณ 4,000 บาท อยากจะให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมารับผิดชอบความเสียหายดังกล่าวด้วย

จุดเกิดเหตุ