ข่าว

ผัวเหลืออด เมียคบชู้นาน 2 ปี แทงดับคาห้องพัก

ผัวเหลืออด เมียคบชู้นาน 2 ปี แทงดับคาห้องพัก

24 ต.ค. 2567

ผัวเหลืออด วางแผนสังหารเมีย หลังจับได้คบชู้มานาน 2 ปี แถมยังเอาเงินที่ยักยอกไปแบ่งชู้ ก่อนสบโอกาส ลงมือคาห้องพัก

24 ต.ค. 2567 เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ ผัวแทงเมียเสียชีวิต ภายในห้องพัก อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ชั้น 5 ซอยงามวงศ์วาน 31 แยก 4 อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ

อพาร์ทเมนท์ที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.เรณู อายุ 54 ปี บริเวณประตูห้อง สภาพถูกแทงที่หน้าอก และใต้ราวนม รวม 4 แผล และพบมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 5 นิ้ว มีคราบเลือด ตกอยู่ในห้อง ใกล้กับร่างผู้เสียชีวิต

 

ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายการีม อายุ 65 ปี สามีผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ช่วงเวลาประมาณ 12.27 น. พบสองผัวเมียเดินออกจากห้องพักเพื่อที่จะไปทำงานขายพลอย โดยสังเกตว่าทั้งคู่สวมใส่หมวกกันน็อค จู่ๆ นายการีม ได้ก่อเหตุผลักและถีบ น.ส.เรณู จากนั้นคล้ายใช้อาวุธมีดแทง ประมาณ 4-5 ครั้ง และได้เดินออกจากห้องพัก คล้ายจะวิ่งหนี แต่สุดท้ายก็เดินกลับมายังห้องพัก และเข้าไปในห้องพัก สักพักใหญ่

ภาพจากกล้องวงจรปิด

เวลา 12.38 น. กล้องวงจรปิด จับภาพ นายการีม ผู้ก่อเหตุ หลังจากใช้เวลาอยู่ในห้องพักกับผู้เสียชีวิต นาน 15 นาที ได้ลงมาที่ใต้อาคาร โดยมาแจ้งกับแม่บ้าน ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนแทงเมียเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ภาพจากกล้องวงจรปิดจะสังเกตเห็นนายการีม เดินกลับไป พร้อมกับแม่บ้านของหอพัก เพื่อไปดูเหตุ

นายการีม ผู้ก่อเหตุ

สอบถาม นายการีม กล่าวว่า มีปากเสียงกับเมียเป็นประจำ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเพื่อนชาย ที่ภรรยาแอบคบชู้กันได้ 2 ปี และโกงค่าพลอยที่ขายได้เอาไปแบ่งชายชู้ จึงก่อเหตุแทง 4 ครั้ง ตั้งใจให้เสียชีวิต เพื่อหวังว่าลูกจะได้ไม่เดือดร้อนอีกต่อไป เพราะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ ที่สำคัญชายที่เป็นชู้จะได้รู้สึกผิด

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่านายการีม ผู้ก่อเหตุ ได้ซ่อนมีดปลายแหลมเอาไว้ในถุงพลาสติกสีชมพูอีก 2 เล่ม โดยวางไว้บริเวณตู้โชว์ทางขึ้นลงบันไดของอพาร์ตเมนท์ ซึ่งคาดว่าตั้งใจวางแผนลงมือก่อเหตุเป็นอย่างดี