ข่าว

อดีตสามี "กฤษอนงค์" ดอด ให้ปากคำ ตำรวจ ปปป.

อดีตสามี "กฤษอนงค์" ดอด ให้ปากคำ ตำรวจ ปปป.

27 ต.ค. 2567

อดีตสามี "พัช กฤษอนงค์" ดอด ให้ปากคำ ตำรวจ ปปป. ปม ปรากฎในคลิปเสียงรีดเงิน "บอสพอล" ดิไอคอน กรุ๊ป เจ้าตัวยัน! ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

27 ต.ค. 2567 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี คลิปเสียงน.ส.กฤษอนงค์ เรียกรับเงินจาก บอสพอล ดิไอคอน กรุ๊ป จำนวน 10 ล้านบาท

 

ซึ่งภายหลังตำรวจปปป.ได้มีการเรียกสอบ อดีตสามีของน.ส.กฤษอนงค์ เนื่องจากเป็นบุคคลใกล้ชิดและมีการปรากฏในคลิปเสียงดังกล่าวด้วย

 

โดยเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ต.ค. 2567  อดีตตำรวจ ปคบ. ซึ่งเป็น สามีของ น.ส.กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวต้านโกง ได้เดินทางมายังกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ(บก.ปปป.) เพื่อเข้าให้ปากคำกับ พนักงานสอบสวน บก.ปปป. เกี่ยวกับกรณีมีเสียงของเจ้าตัวไปปรากฎอยู่ในคลิปเสียงหลักฐานของ”บอสพอล”แล้ว 

 

 ทั้งนี้จากการสอบปากคำ เจ้าตัวให้การยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเรียกรับเงินจากบอสพอล แต่อย่างใด รวมถึงคำให้การของสามี น.ส.กฤษอนงค์ ยังค่อนข้างที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีอีกด้วย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ขณะที่ในส่วนความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้พนักงานสอบสวน บก.ปปป. ยังอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงของพยานหลักฐานของฝั่งผู้กล่าวหา ซึ่งมีอยู่จำนวนมาก โดยเฉพาะหลักฐานคลิปเสียง อาจต้องใช้เวลาในการตรวจสอบพอสมควร