ข่าว

ภรรยาเดือดขับวอลโวเกยบีเอ็มหลังเห็นสามีกับผู้หญิงอื่น

26 ธ.ค. 2561

เหตุเกิดในไต้หวัน ภรรยามั่นใจสามีขับรถมากับเมียน้อย ขับวอลโวไล่ตามกระชั้นชิด อีกฝ่ายเร่งหนี สุดท้ายเป็นอย่างในรูป 



คลิปวิดีโอที่มีผู้นำไปเผยแพร่บนเพจเฟซบุ๊ก Breaking News Commune ในไต้หวัน แสดงให้เห็นรถเอสยูวี วอลโว เอ็กซ์ซี40 สีขาว วิ่งไล่เบียดรถบีเอ็มดับเบิลยู 320ไอ สีดำ อย่างกระชั้นชิด ในนิวไทเปซิตี ด้วยเหตุผลอะไรไม่ทราบได้ 
 

 

ภรรยาเดือดขับวอลโวเกยบีเอ็มหลังเห็นสามีกับผู้หญิงอื่น

แต่จากคลิป แสดงให้เห็นว่า คนขับวอลโวพยายามบังคับให้รถอีกคันจอด และด้วยความที่ขับไล่ใกล้กันมาก รถวอลโวจึงแล่นเกยขึ้นไปบนหลังคาบีเอ็มดับเบิลยู เมื่อคนขับรถอีกคันพยายามเร่งความเร็วหนี 

ชาวเน็ตที่เห็นคลิปนี้ก่อนรู้ที่มาที่ไป พากันประหลาดใจ เมื่อเห็นเลขทะเบียนรถเป็นเลขเดียวกันคือ 9555  ซึ่งเป็นเลขมงคลของจีน  ก่อนทราบจากตำรวจที่สอบสวนได้ความว่า  เจ้าของรถสองคันนี้เป็นสามีภรรยากัน  

 

ภรรยาเดือดขับวอลโวเกยบีเอ็มหลังเห็นสามีกับผู้หญิงอื่น

 

ภรรยาซึ่งขับวอลโวสีขาว อ้างว่าเธอเห็นผู้หญิงนั่งเบาะข้างสามีและสงสัยว่าเป็นเมียน้อย เธอจึงขับไล่ตามเพื่อจับให้ได้คาหนังคาเขา ข้างสามีที่รู้ว่ากำลังถูกติดตาม จึงพยายามเร่งความเร็วหนี  ภรรยาอ้างว่าเพราะเหตุนี้ จึงเกิดเหตุชนกัน 

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า หลังเกิดเหตุ  เห็นผู้หญิงขับวอลโวกระโดดลงมาจากรถ วิ่งไปด้านข้างผู้โดยสารของรถบีเอ็มดับเบิลยู และตบตีเพื่อนร่วมทางของสามีเป็นการใหญ่ จากนั้นหันมาตบตีกับสามีต่อ  ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยรอยขีดข่วน          

เท่านั้นยังไม่พอ สตรีที่ขับวอลโวยังไล่ตามไปตีผู้หญิงที่นั่งมากับสามีในรถอีกคันต่อ จนเธอต้องวิ่งหนีไปที่สถานีรถไฟใต้ดินเพื่อขอความช่วยเหลือ 

กระนั้น สามีอ้างว่าผู้หญิงในรถของเขา ไม่ใช่เมียน้อย แต่เป็นพนักงานบริษัท ภรรยาของเขาเข้าใจผิด 


โชคดีที่อุบัติเหตรถสองคันขับเกยกัน ไม่เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาคนขับวอลโว จากความผิดต่อความปลอดภัยสาธารณะ