ข่าว

หนุ่ม อึ้ง เพิ่งเริ่มงาน เจอ เพื่อนร่วมงานนินทา ไลฟ์ TikTok วิจารณ์หน้าตาเจ็บ

ถึงหูผู้บริหาร หนุ่มไถฟีด TikTok เจอเพื่อนร่วมงานบริษัทใหม่ไลฟ์นินทา เรื่องหน้าตา ลั่น เราต้องการผู้ชายที่ดูหล่อกว่านี้ในที่ทำงาน

ทำเอาหนุ่มเจ้าของเรื่องถึงขั้นอยากลาออกจากงาน หลังจากที่ได้สมัครงานเข้าไปทำงานบริษัทแห่งหนึ่งได้ไม่นาน แต่กลับโดนเพื่อนร่วมงานหญิงไลฟ์สดนินทาผ่าน TikTok ส่วนเหตุผลไม่ใช่เพราะว่าทนไม่ไหว แต่ไม่อยากทำงานกับเพื่อนร่วมงานแบบนี้ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตถึงหูผู้บริหาร ด้านเพื่อนร่วมงานถึงขั้นเก้าอี้ร้อน ลามถึงที่บ้านครอบครัวตัวเองร้าวฉานเพราะนินทาคนอื่น 

 

เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ เวิลด์ออฟบัซ ได้เปิดเผยเรื่องราวของหนุ่มรายหนึ่งซึ่งโพสต์ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @onlyyouperson โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย เมื่อ หนุ่มออฟฟิศป้ายแดงรายนี้ได้เจอเข้ากับไลฟ์สดของเพื่อนพนักงานหญิง 2 คน ในบริษัทที่เขาเพิ่งจะได้เข้ามาร่วมงาน ซึ่งในไลฟ์ เธอทั้ง 2 คน วิพากษ์วิจารณ์หน้าตาและบุคลิกของหนุ่มรายนี้ โดยไม่รู้ว่าเจ้าของเรื่องที่เธอกำลังพูดถึงเข้ามาฟังแล้ว 

 

หนุ่มเจ้าของเรื่อง เริ่มงานที่บริษัทแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือน พนักงานหญิงทั้ง 2 ราย ก็ไม่รู้จักเขาดีเท่าที่ควร แต่กลับนำเรื่อราวของเขามาพูดนินทาบนโลกออนไลน์อย่างสนุกปาก โดยบอกว่า "เขาควรจะสวมชุดสีขาวตอนวันมาสัมภาษณ์ แต่เขากลับสีอื่นมา แถมยังสอบไม่ผ่าน มีแต่ใบรับรอง SPM เท่านั้น (หนังสือรับรองการศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของมาเลเซีย)"

ไม่เพียงเท่านี้ เธอทั้ง 2 ยังได้วิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปลักษณ์หน้าตาของพนักงานชายรายนี้ บอกว่าอยากได้ผู้ชายที่ดูดีกว่าเขามาร่วมงานด้วย โดยพวกเธอกล่าวในคลิปไลฟ์ว่า "เราต้องการผู้ชายที่ดูหล่อกว่านี้ในที่ทำงาน และคนที่ไม่หยิ่งผยอง"

 

เรื่องราวเดินมาถึงจุดที่ หนุ่ม เจ้าของเรื่องไม่สามารถทนต่อความท็อกซิกของเพื่อนร่วมงานหญิงทั้ง 2 คน นี้ได้ เขาจึงตัดสินใจที่จะลาออก ไม่ใช่เพราะว่าเขาทนไม่ได้ที่ถูกนินทา แต่เขาไม่อยากจะทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานที่มีทัศนคติเช่นนี้ และอยากพาตัวเองออกมาจากสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะยื่นใบลาออก เขาได้รายงานเรื่องนี้ไปยังฝ่ายบริหารให้ทราบเรื่องและกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการจัดการ

 

ทั้งนี้ ทางพนักงานรายนี้ยังได้เผยกับรายงานด้วยว่า เพื่อนร่วมงานผู้หญิงทั้งสองคนนั้น แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่กลับบอกว่าอยากได้เพื่อนร่วมงานที่หล่อ ๆ โดยในตอนแรกที่เขารู้เรื่องก็ไม่ต้องการให้เรื่องนี้เป็นกระแส แต่กลับมีหนึ่งในสองคนนั้นมาท้าทาย เขาจึงตัดสินใจนำเรื่องนี้เผยแพร่ทางออนไลน์ และถึงแม้ว่าจะไม่ได้เปิดเผยตัวตัวและชื่อสถานที่ทำงาน แต่คาดว่าพวกเธอทั้งสองน่าจะได้รับผลจากการกระทำครั้งนี้

 

ข้อมูลจาก World of Buzz

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม