ข่าว

ช็อก ตร. จับ นักบอลดัง กับเพื่อรวม 3 ราย หลังถูกกล่าวหา ล่วงละเมิดสาวในโรงแรม

นักบอลญี่ปุ่น ไคซู ซาโนะ โดนจับพร้อมเพื่อนอีก 2 ราย หลัง ถูกกล่าวหา ล่วงละเมิดหญิงสาวในโรงแรม กรุงโตเกียว ลุ้นสารภาพ ทำจริงหรือไม่

18 ก.ค. 2567 สื่อญี่ปุ่นรายงานข่าว หลัง เหยื่อเป็นหญิงราวๆ 30 ปีได้บอกว่า เธอได้ไปรับประทานอาหารกับ ซาโนะ และเพื่อนชายอีก 2 คน ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตบุงเคียว กรุงโตเกียว ก่อนถูกชายทั้ง 3 ราย ล่วงละเมิดทางเพศโดยปราศจากการยินยอมจากเธอ 

 

โดย NHK สำนักข่าวชั้นนำของญี่ปุ่นได้รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลา ตี 4 ของวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเหยื่อเป็นหญิงราวๆ 30 ปีได้บอกว่า เธอได้ไปรับประทานอาหารกับ ซาโนะ และเพื่อนชายอีก 2 คน ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตบุงเคียว กรุงโตเกียว

ก่อนที่ชายหนุ่มทั้ง 3 คนจะกระทำการล่วงละเมิดทางเพศเธอ โดยปราศจากความยินยอมจากเธอ ก่อนที่เธอจะรีบแจ้งตำรวจทันทีหลังเกิดเหตุ ซึ่งทางตำรวจก็รีบมาที่เกิด และพบกับ ซาโนะ กับเพื่อนอีก 2 คนเดินอยู่บนถนนใกล้กับโรงแรม จึงทำการจับกุมตัวทั้ง 3 คนเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงทันที ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานหรือการเปิดเผยจากสโมสรว่าทั้ง 3 ราย รับสารภาพข้อกล่าวหาครั้งนี้หรือไม่ 

 

ทั้งนี้ ซาโนะ เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มาอยู่กับ ไมนซ์ 05 ทีมดังของศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และติดทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยศึกเอเชียน คัพ 2024