ข่าว

ผงะ เจอ ร่างสาวใหญ่ เสียชีวิต ในสายพานรับกระเป๋าเดินทาง กลางสนามบินนานาชาติ

10 ส.ค. 2567

สลด เจ้าหน้าที่สนามบิน พบ ร่างสาวใหญ่ นักเดินทางวัย 57 ปี เสียชีวิต ในสายพานรับกระเป๋าเดินทาง กลางสนามบินนานาชาติโอแฮร์ชิคาโก

10 ส.ค. เฟซบุ๊กเพจ World Forum รายงานว่า ที่ สนามบินนานาชาติโอแฮร์ชิคาโก ในสหรัฐอเมริกา มีรายงานพบร่าง หญิงสาว เสียชีวิตอยู่ใน สายพานรับกระเป๋าเดินทาง  โดยไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต และไม่ทราบเหตุจูงใจในการเข้าไปที่สายพานของเธอในครั้งนี้ 

 

เมื่อเวลาประมาณ 07.45 น. ของวันพฤหัสบดี 8 ส.ค. พนักงานสนามบินกำลังตรวจสอบพื้นที่ขนสัมภาระในอาคารผู้โดยสาร 5  และพบร่างหญิงเสียชีวิต 

 

ในช่วงแรกคาดว่า เป็นพนักงานสนามบิน ติดอยู่ภายในสายพานลำเลียงกระเป๋าเดินทาง เพราะเป็นพื้นที่เฉพาะเจ้าหน้าที่ เป็นพื้นที่หวงห้าม แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่เฝ้า 
ต่อมาจากการตรวจสอบของหน่วยกู้ภัย
 

หญิงคนดังกล่าวมีอายุ 57 ปี  สวมรองเท้าแตะเป็นนักเดินทาง  เธอได้เข้าไปในเขตหวงห้ามเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ยังไม่ทราบเหตุผลที่เธอเข้าไป  เจ้าหน้าที่พบร่างเธอติดอยู่ในสายพานลำเลียง  คลิปจากกล้องวงจรปิดพบเธอเข้าไปในพื้นที่หวงห้าม แต่กล้องไม่สามารถจับนาทีเกิดเหตุได้

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต รวมทั้งนิติเวชยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด ชื่อ และสาเหตุการเสียชีวิตของหญิงคนดังกล่าว

 

ข้อมูล : World Forum