ข่าว

ช็อก ผัว วางยา เมีย เฉียดโคม่า ชวนชายแปลกหน้า 72 คน ล่วงละเมิด ถ่ายคลิป นาน 10 ปี

คดีช็อกฝรั่งเศษ สามี วางยา ภรรยา แชทออนไลน์ชวนชายแปลกหน้ากว่า 72 คน รวม 92 ครั้ง มาข่มขืนถึงบ้าน ซ้ำถ่ายคลิปเก็บไว้นานนับ 10 ปี

(คำแนะนำ : เนื้อหาข่าวบางส่วนมีความรุนแรง และมีเนื้อหาที่น่าหดหู่)

 

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2567 ที่ศาลฝรั่งเศส ได้มีการพิจารณาคดีของ ชายรายหนึ่ง ซึ่งได้ก่อเหตุวางยา ภรรยา ของตัวเอง ก่อนที่จะข่มขืน และชักชวนชายแปลกหน้ากว่า 92 คน เข้ามาล่วงละเมิดทางเพศเธอ พร้อมกับถ่ายคลิปเก็บเอาไว้นับร้อย 

 

จำเลย ชื่อ โดมินิก พี. วัย 71 ปี ถูกกล่าวหาว่าชักชวนชายแปลกหน้า ทางออนไลน์ให้มาที่บ้านของเขา และล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อ (ภรรยา) มานานกว่า 10 ปี โดยภรรยาของเขานั้นไม่รู้เรื่องเนื่องจากฤทธิ์ของยาสลบ จึงไม่รู้ตัวว่าถูกล่วงละเมิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งคดีนี้กลายเป็นที่ตดตะลึง และเป็นคดีที่มีความรุนแรงอย่างมาก 

 

ตามรายงานระบุว่า ตำรวจระบุตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างน้อย 92 ราย โดยผู้ก่อเหตุทั้งหมด 72 ราย ได้รับการระบุตัว โดยผู้ก่อเหตุ 50 ราย ถูกตั้งข้อกล่าวหาแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาคดีร่วมกับ สามี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ

 

เรื่องน่าเศร้าของคดีนี้คือ ภรรยา เพิ่งรู้ว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อเมื่อปี 2020 ซึ่งเป็นเวลาหลังจากที่เธอถูกล่วงละเมิดมาแล้วกกว่า 10 ปี และในการพิจารณาคดี เป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นภาพของเธอขณะถูกกระทำโดยผู้ก่อเหตุทั้งหมด 

 

"นี่เป็นครั้งแรกที่เธอต้องเผชิญกับการข่มขืนที่เธอทนทุกข์มานานกว่า 10 ปี" เขากล่าวกับสำนักข่าวเอเอฟพี

โดมินิก พี ผู้ต้องหา ถูกสอบสวนเรื่องนี้หลังจากที่เขาก่อเหตุ แอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง 3 คนในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา จากนั้นตำรวจพบรูปภาพและวิดีโอหลายร้อยภาพของภรรยาของเขาในคอมพิวเตอร์ของเขา โดยเธออยู่ในสภาพที่คล้ายกับว่าไม่ได้สติอยู่ 

 

นอกจากนี้ ภาพดังกล่าวยังได้ถูกระบุว่าเป็นการทำร้ายร่างกายหลายสิบครั้ง ทั้งยังสามารถระบุได้อีกว่า การก่อเหตุวางยา ล่วงละเมิดภรรยาของเขาเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2011 และการสืบสวนของตำรวจยังได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า โดมินิก พี. ผู้เป็นสามี ได้ชักชวนชายแปลกหน้าเพื่อมาร่วมก่อเหตุ 

 

โดมินิก พี. ยอมรับว่า เขาให้ยาคลายเครียดที่มีฤทธิ์แรงแก่ภรรยาของเขา รวมถึงยาลดความวิตกกังวลด้วย ซึ่งผู้เชี่ยวชาญระบุว่า "ภรรยาของเขาใกล้อาการโคม่ามากกว่านอนหลับ" และเขาถูกตั้งข้อกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมในการข่มขืน ถ่ายวิดีโอการข่มขืน และส่งเสริมชายคนอื่นๆ โดยใช้คำพูดที่หยาบคาย ตามที่อัยการกล่าวซึ่งคดีนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องของทรัพย์สิน เงินทอง 

 

ชายที่ถูกชักชวนจากโลกออนไลน์มีอายุตั้งแต่ 26 ไปจนถึง 74 ปี มาจากทุกสายอาชีพ ส่วนใหญ่ร่วมก่อเหตุเพียง 1 ครั้ง แต่บางรายมีข้อมูลว่าร่วมก่อเหตุถึง 6 ครั้ง 

โดมินิก พี ซึ่งกล่าวว่าเขาถูกข่มขืนจากบุรุษพยาบาล เมื่ออายุได้ 9 ขวบ และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับ “ครอบครัวและภรรยาของเขา” ทนายความของเขา เบียทริซ ซาวาร์โร กล่าวกับสำนักข่าวเอเอฟพี

 

นอกจากนี้เขายังถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมและข่มขืนในปี 1991 ซึ่งเขาปฏิเสธ และถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืนในปี 1999 ซึ่งเขายอมรับหลังจากการทดสอบดีเอ็นเอ

 

การพิจารณาคดีซึ่งจะจัดขึ้นที่ Parc des Expositions ในเมืองอาวีญง ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส มีกำหนดจะดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 20 ธันวาคม

 

เมื่อวันจันทร์ ซึ่งเป็นวันเปิดการพิจารณาคดี หญิงคนดังกล่าวได้มาที่ศาล โดยมีลูกๆ สามคนให้การสนับสนุนเธอ ตามที่ AFP รายงาน

 

นายกามูส์ ทนายความของเธอ กล่าวว่า เธอสามารถเลือกที่จะพิจารณาคดีแบบปิดประตูห้องได้ แต่ "นั่นคือสิ่งที่ผู้ที่ทำร้ายเธอต้องการ"

 

ข้อมูลจาก : bbc