ข่าว

สาวพนักงานแบงก์ดัง ดับสลดคาโต๊ะทำงานนาน 4 วันไม่มีใครรู้ว่าตาย

โหมงานหนักเกินไป? สาวพนักงานแบงก์ดัง ดับสลดคาโต๊ะทำงานนาน 4 วันไม่มีใครรู้ เพื่อนได้กลิ่นเน่านึกว่าส้วมชำรุด

3 ก.ย. 2567 สื่อต่างประเทศรายงาน เรื่องราวสะเทือนใจวัยทำงาน พนักงานออฟฟิศ สาวแบงก์เสียชีวิตคาโต๊ะทำงานนาน 4 วัน ไม่มีใครรู้ว่าตาย

 

โดยเรื่องราวดังกล่าว ถูกนำเสนอโดยสำนักข่าวระดับโลก CNN ระบุว่า ตำรวจในรัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับรายงานการเสียชีวิตของ Denise Prudhomme สาวพนักงานธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่ง วัย 60 ปี โดยจากข้อมูลระบุว่า เธอสแกนบัตรเข้าทำงานในออฟฟิศเมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 16 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจไม่พบการสแกนเลิกงานของเธอ นั่นหมายความว่าเธอไม่ได้ออกจากออฟฟิศ

20 ส.ค. 2567 เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในตัวอาคารดังกล่าว ช็อกกับภาพตรงหน้ารีบแจ้งให้ จนท. ตำรวจทราบ เขาพบพนักงานคนหนึ่ง ซึ่งอาจเสียชีวิตอยู่ในห้องทำงานบนชั้น 3 ของตัวอาคาร หลังรับแจ้งตำรวจรุดถึงจุดเกิดเหตุเวลา 16.55 น.

 

โฆษกของธนาคารกล่าวว่า “เราเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการสูญเสีย Denise Prudhomme  เพื่อนร่วมงานของเรา เราขอแสดงความอาลัยไปยังครอบครัว และคนที่ทุกคนที่เป็นคนที่เธอรัก และเรากำลังติดต่อเพื่อให้แน่ใจว่า พวกเขาจะได้รับการสนับสนุนอย่างดีในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้”

 

ขณะที่ธนาคาร กำลังตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตของพนักงาน ร่วมกับ จนท.ตำรวจ นอกจากนี้ยังมีการให้คำปรึกษา สำหรับพนักงานที่ได้ผลกระทบด้านจิตใจ จากเหตุการณ์นี้

 

 

เพื่อนร่วมงานรายหนึ่ง เผยโดยขอสงวนนามว่า แม้พนักงานส่วนใหญ่ของสำนักงาน จะทำงานจากที่อื่นแบบ Work from home  แต่ควรมีการพบเธอให้เร็วกว่านี้ เนื่องจากอาคารแห่งนี้ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแล ตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

ขณะที่เพื่อนร่วมงานในชั้นเดียวกัน เผยว่าเธอได้กลิ่นเหม็นคล้ายกลิ่นเน่า แต่คิดว่าเป็นเพราะท่อประปา ส้วมชำรุดเลยไม่คิดอะไรมาก ไม่ได้สืบหาต้นตอที่มาของกลิ่น จากข้อมูล จนท.ตำรวจ เผยว่า Denise Prudhomme นั่งทำงานอยู่ในจุดที่ไม่ค่อยมีคน จากนี้ตำรวจจะส่งร่างชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

 

ที่มา : CNN 

ข่าวยอดนิยม