ข่าว

ติดเที่ยวหนักมาก! แม่วัย 31 ปีทิ้งลูก 4 เดือนอยู่ลำพังในบ้านนาน 8 วัน

26 ก.ย. 2567

ติดเที่ยวหนักมาก! แม่วัย 31 ปีทิ้งลูก 4 เดือนให้อยู่บ้านเพียงลำพังนาน 8 วัน กลับมาอีกทีพบร่างไร้ลมหายใจ รีบแจ้งตำรวจทันที

26 ก.ย. 2567 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องราวสุดสะเทือนใจของแม่ชาวจีนรายหนึ่ง ที่เธอทิ้งลูกสาววัย 4 เดือนให้อยู่บ้านเพียงลำพังนาน 8 วัน จนหนูน้อยดับสลด

 

จากรายงานระบุว่า นางเฉิน อายุ 31 ปี แม่เลี้ยงเดี่ยวชาวจีนมีลูกสาว 2 คน โดยลูกสาวคนโตของเธออยู่กับยาย ให้ยายเลี้ยงดูแล ส่วนลูกสาวทารกวัย 4 เดือนเธอเป็นคนดูแลเอง ในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่ผ่านมา นางเฉินได้ออกจากบ้านเพื่อไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย. 2567 เป็นเวลานานถึง  8 วัน แต่ที่น่าตกใจคือเธอไม่ได้ฝากลูกไว้กับใคร เธอให้ลูกวัย 4 เดือนอยู่ในบ้านเพียงลำพัง

เมื่อเธอกลับมาบ้านในวันที่ 23 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา ก็พบว่าลูกสาวของเธอเสียชีวิตแล้ว จากนั้นเธอได้แจ้งตำรวจว่าลูกสาวของเธอเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ จนท.รุดถึงจุดเกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ จากผลชันสูตรพบว่าเด็กเสียชีวิตเพราะขาดน้ำ ขาดอาหาร

จากการตรวจสอบประวัตินางสาวเฉิน เธอถูกจัดอยู่ในกลุ่มเปราะบาง ที่ขึ้นตรงกับสำนักกิจการสังคม โดยเธอจะได้รับการช่วยเหลือ สวัสดิการ และการช่วยเลี้ยงดูบุตรในกรณีที่เธอติดภารกิจ แต่วันเกิดเหตุเธอไม่ได้ส่งเด็กไปดูแลเป็นเวลานาน จนทราบภายหลังว่าหนูน้อยเสียชีวิตแล้ว  ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำนางเฉิน และพยานอย่างละเอียด ว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร และเกิดจากความจงใจของแม่รายนี้หรือไม่

 

 

ที่มา : ctwant