ข่าว

ก่อนนอนยังคุยกัน แม่เศร้าปลุกลูกไม่ตื่น ใหลตาย คาเตียง คาดสาเหตุ อากาศร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เศร้าปลุกลูกชายไม่ตื่น 'ใหลตาย' คาเตียง คาดสาเหตุอากาศร้อน เผยลูกไม่มีโรคประจำตัว ก่อนนอนยังคุยกันปกติ

เมื่อเวลา 07.40 น. วันที่ 29 เมษายน 2567 ร.ต.อ.อภินันท์ พลศร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตในบ้านพักไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านหลังตลาดสดคูขวาง ถนนปากนคร ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชและจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ ไปที่เกิดเหตุ 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องนอนบนชั้น 2 ของบ้าน พบศพผู้ตายชื่อนายวรากร หรือ ตี๋ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี นอนตัวแข็งเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียวสีดำ ไม่สวมเสื้อ ตรวจสอบศพไม่พบบาดแผลแต่อย่างใดและไม่พบร่องรอยต่อสู้ภายในห้องนอน 

นางระเบียบ อายุ 58 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตยืนร่ำไห้ข้างศพตลอดเวลา สอบสวนปากคำนางระเบียบ แม่ของผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำตนและลูกชายได้เข้านอนในห้องนอนเดียวกัน โดยลูกชายนอนบนเตียงนอนด้านบนเพียงคนเดียว ส่วนตนนอนเบาะที่นอนด้านล่าง พูดคุยกันพักหนึ่งก่อนที่ตนและลูกชายหลับไป ตื่นมาตอนเช้าได้พยายามลุกขึ้นไปปลุกลูกชายก็พบลูกชายตัวแข็งเสียชีวิตเสียแล้ว

ซึ่งปกติลูกชายของตนไม่มีโรคประจำตัวอะไรมาก่อน ตนไม่รู้สาเหตุจริง ๆ ว่าลูกชายตนเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากอากาศร้อนหรือไม่ยังตอบไม่ได้ ต้องรอแพทย์นำศพลูกชายไปทำการชันสูตรพลิกศพที่ รพ.อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ