ข่าว

ระทึก ไฟไหม้โรงงานเตียงและที่นอนวีไอพี เสียหายกว่า 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก ไฟไหม้โรงงานเตียงและที่นอนวีไอพี เสียหายกว่า 100 ล้าน เจ้าหน้าที่ระดมรถน้ำกว่า 30 คัน ควบคุมเพลิงนานกว่า 3 ชั่วโมง

5 พ.ค. 2567 เวลา 17.30 น. ร.ต.อ.สุทธิ เถื่อนใหญ่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.รำมะศักดิ์ ได้รับแจ้งเหตุ "ไฟไหม้" โรงงานที่นอนวีไอพีแอนด์มาร์วิน เลขที่ 75/5 ม.2 ต.รำมะศักดิ์ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงประสานกับรถน้ำดับเพลิง บริเวณใกล้เคียง รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย

 

ระทึก ไฟไหม้โรงงานเตียงและที่นอนวีไอพี เสียหายกว่า 100 ล้าน

ในที่เกิดเหตุ "โรงงาน" ที่นอนขนาดใหญ่ชั้นเดียว ตั้งอยู่ในรั้วพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ กลางทุ่งนา พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ทางด้านหลังโรงงาน มีควันพวยพุ่งจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำดับเพลิง กว่า 30 คัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ในการควบคุมเพลิงนานกว่า 3 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบลง

 

ระทึก ไฟไหม้โรงงานเตียงและที่นอนวีไอพี เสียหายกว่า 100 ล้าน

เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ "ไฟไหม้" แขนและหน้า 1 ราย ทราบชื่อต่อมาว่านายสมบัติ สงวนนามสกุล  เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลโพธิ์ทอง จากการสอบถาม นาง วันรัตน์ สงวนนามสกุล  อายุ 59 ปี เจ้าของโรงงงาน เล่าให้ฟังว่า ได้ยินมีคนตะโกนมาว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้พบว่าไฟกำลังลุกลามมาทางด้านหลังโรงงาน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร

เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายคือ นายสมบัติ ได้รับบาดเจ็บไฟลวกที่แขน ทางด้าน นายทศพล  สงวนนามสกุล  อายุ 37 ปี ลูกชายเจ้าของโรงงาน เล่าให้ฟังว่าโรงงานผลิตที่นอนและเตียง ไฟไหม้ครั้งนี้ เสียหายกว่า 100 ล้าน ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบ ต้องให้ทางเจ้าหน้าที่สอบถามจากพนักงานอีกทีว่าไฟเกิดขึ้นได้อย่างไร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบสวนเพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ของครั้งนี้ที่แท้จริง ตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ