ข่าว

ผัวช็อก เมียบ่นปวดท้องเดินเข้าห้องน้ำ แท้งลูก 8 เดือน อึ้ง ไม่รู้ตัวว่าท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวช็อก เมียบ่นปวดท้องเดินเข้าห้องน้ำ เกิดแท้งลูก 8 เดือน แม่ปลอดภัยทารกเสียชีวิต อึ้ง ไม่รู้ตัวว่าตัวเองตั้งท้อง

วันนี้ (8 พ.ค.67) เวลา 08.30 น.ศูนย์กู้ชีพ 1669 โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี รับแจ้งว่ามีหญิงคลอดลูกในห้องน้ำ ในหอพักแห่งหนึ่ง ซ.ต้อยลาบเป็ด ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยเด็กเสียชีวิตภายในห้องน้ำ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.ท.ชานนท์ โสนะโชต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี,แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และกู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี 

 

ที่เกิดเหตุ พบเป็นคนแม่ที่เพิ่งคลอดลูก ทราบชื่อเล่นว่า เอ้ย อายุ 24 ปีนอนหมดสติไม่รู้สึกตัว จึงรีบนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุดรธานีทันที ส่วนภายในห้องน้ำของห้องพัก พบศพเด็กทารกเพศชาย อายุ 8 เดือน เสียชีวิตอยู่ตรงประตูห้องน้ำ นอนตะแคงด้านขวา และมีรอยเลือดของแม่ที่ตกลูกออกมาจำนวนมาก ตร.และแพทย์เวรได้ชันสูตรศพและได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและเรียกผู้หญิงที่เป็นแม่มาสอบสวนอีกครั้งหลังอาการดีขึ้น ส่วนศพทารกฯกู้ภัยนำไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลอุดรธานี 

จากการสอบถามนายพีรวิชญ์ อายุ 27 ปี หรือเป้ สามี ชาว จ.สมุทรปราการ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า บอกว่า ไม่รู้ว่าแฟนตั้งท้องนานกว่า 8 เดือน โดยเช้าวันนี้แฟนบ่นว่าปวดท้องและเข้าห้องน้ำหลายรอบ ส่วนตัวแล้วตนก็ไม่รู้ว่าแฟนตั้งท้องด้วยซ้ำไป สำหรับแฟนนั้นทำงานร้านอาหาร เมื่อผู้สื่อข่าวขอสัมภาษณ์ นายเป้ บอกว่า ตนไม่อยากให้ข้อมูลอะไรตอนนี้เพราะกลัวแม่รู้และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอทำใจไปสักพักก่อน 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งเสริมธรรม เผยว่า เช้าวันนี้เราได้รับแจ้งมีหญิงสาวปวดท้องที่หอพักแห่งหนึ่ง ไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า หญิงมีครรภ์ และไม่รู้ตัวว่าตัวเองตั้งท้อง เมื่อมาถึงปรากฎว่าคลอดลูกออกมาแล้วและเด็กเสียชีวิต ตอนนี้อาการแม่ปลอดภัย โดยที่แม่ไม่รู้ด้วยซ้ำไปว่าตัวเองตั้งท้อง จากการตรวจสอบศพพบเป็นเด็กชายอายุประมาณ 8 เดือนแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง