ข่าว

อุบัติเหตุซ้ำ 2 รอบ 6 ล้อ ไม่ดูป้ายเตือน ชนเหล็กกั้นความสูง หลังคาตู้ทึบพัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จราจรติดหนึบ รถบรรทุก 6 ล้อ ไม่ทันสังเกตุป้านเตือน ชนเหล็กกั้นความสูง หลังคาตู้ทึบพัง จุดเดียวเกิดเหตุซ้ำ 2 รอบ

เมื่อเวลา 05.47 น. วันที่ 9 พ.ค.  ร.ต.อ.สรศักดิ์ สิงหชาลี รอง สว.จร. สน.พญาไท รับแจ้งเหตุรถบรรทุกตู้ทึบ 6 ล้อ ชนคานกั้นความสูงเชิงสะพานข้ามแยกพญาไท ถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม. รุดไปตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพญาไทพร้อมรถยก 1 คัน

 

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงพยาบาลพญาไท1เชิงสะพานข้ามแยกพญาไทมุ่งหน้าแยกศรีอยุธยา พบรถบรรทุกอีซูซุ 6 ล้อ ตู้ทึบ สีขาว ทะเบียน 71-3965 ปทุมธานี ชนคานเหล็กที่กั้นความสูงเชิงสะพาน ฝาหลังคาตู้ทึบพังหลุดคาที่กั้นความสูง บนที่กั้นความสูงมีป้ายข้อความห้ามรถบรรทุกตั้งแต่ 6 ล้อขึ้นไป หรือรถสูงเกิน 3.10 เมตร ขึ้นสะพาน ภายในตู้ทึบท้ายรถพบยางรถยนต์จำนวนมาก มีนายธนารักษ์  อินทรสุวรรณ อายุ 46 ปี เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

อุบัติเหตุซ้ำ 2 รอบ 6 ล้อ ไม่ดูป้ายเตือน ชนเหล็กกั้นความสูง หลังคาตู้ทึบพัง

เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรห้ามรถขึ้นสะพานให้ไปใช้พื้นราบแทนมุ่งหน้าแยกศรีอยุธยา ก่อนทำการเคลื่อนย้ายรถบรรทุกและทำความสะอาด คาดต้องใช่เวลา1-2 ชั่วโมงทำให้รถที่จะขึ้นสะพานเข้าเมืองการจราจรติดขัดอย่างหนักเนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วนช่วงเช้า ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังประชาสัมพันธ์ผ่านรายการวิทยุโปรดหลีกเลี่ยงการใช้สะพานข้ามแยกพญาไท ทิศทางมุ่งหน้าศรีอยุธยา เนื่องจากมีอุบัติเหตุดังกล่าว

 

จากการสอบสวนนายธนารักษ์ อินทรสุวรรณ อายุ 46 ปี ให้การว่าขับรถบรรทุกยางรถยนต์มาจากบริษัทที่จ.ชลบุรีนำไปส่งให้ลูกค้าที่ย่านศาลายา จ. นครปฐมโดยใช้เส้นทางวิ่งตามที่จีพีเอสแสดงก่อนขับขึ้นสะพานไม่ได้สังเกตป้ายเตือนความสูงทำให้ขับชนเหล็กที่กั้นความสูงฝาหลังคาตู้ทึบพังเปิดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าช่วงเวลา 01.00 น. วันเดียวกัน ร.ต.อ.สรศักดิ์ สิงหชาลี รองสว.จร.สน.พญาไท รับแจ้งเหตุรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ ทะเบียน บล 5375 กาญจนบุรี กั้นเป็นคอกขนเงาะ มีนายอาทิตย์ (มีบัตรคนที่ราบสูง) เป็นคนขับบรรทุกเงาะจากจ.จันทบุรีจะไปส่งที่ตลาดมหานาค ชนที่กั้นเหล็กความสูง เหตุเกิดจุดเดียวกันรถบรรทุกยางรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ ทำให้คอกเหล็กเสียหายหายเงาะกระจายเต็มพื้นถนน โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ เบื้องต้นคนขับถูกแจ้งข้อหาขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย เช่นกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ