ข่าว

ไปไม่ถึงโรงพยาบาล รถประสานงา สาวท้องแก่ดับสลดพร้อมลูกในครรภ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปไม่ถึงโรงพยาบาล รถพยาบาลนำตัวแม่ท้องแก่ใกล้คลอดส่งโรงพยาบาลในตัวเมือง ระหว่างทางรถประสานงา แม่ท้องแก่ดับพร้อมลูกในครรภ์

9 พ.ค. 67 เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุรถพยาบาลของ รพ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ชนกับรถกระบะ บริเวณกิโลเมตรที่ 37 ถนนเชียงใหม่พร้าว พื้นที่เขตเทศบาลตำบลแม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่รุดถึงจุดเกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุพบรถพยาบาล และรถกระบะชนกันยับ ทั้ง 2 คัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย แยกเป็นบาดเจ็บ 5 ราย ติดภายในห้องโดยสารของรถพยาบาลอีก 3 ราย ซึ่งทั้ง 3 ราย หมดสติ ส่วนผู้ที่โดยสารมากับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บส่ง รพ.แม่แตง

 

 

ในเบื้องต้นพบว่ามีผู้ป่วยเป็นหญิง "ตั้งครรภ์" หมดสติ อยู่ภายใน โดยรายงานล่าสุด สาวตั้งครรภ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตทั้งแม่และลูกในครรภ์ สำหรับญาติผู้ป่วย ที่นั่งมาด้วย รู้สึกตัวดี อาการปลอดภัยแล้ว

 

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเคลียร์พื้นที่ ยกรถคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเก็บไว้ที่โรงพัก สภ.แม่แตงต่อไป สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถโรงพยาบาลอำเภอพร้าว ได้นำตัวหญิงมีครรภ์ใกล้คลอด พร้อมด้วยญาติ พยาบาลและคนขับรวม 4 ราย ขับมุ่งหน้า จากโรงพยาบาลอำเภอพร้าว ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ไปราว 100 กม. เพื่อนำหญิง "ตั้งครรภ์" ซึ่งไม่สามารถทำการคลอดปกติได้ มาคลอดที่โรงพยาบาลอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

 

 

ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ชนประสานงานกับรถกระบะที่วิ่งสวนทางมา จนหน้ารถทั้งคู่พังยับเยินและมีผู้โดยสารในรถทั้ง 2 คัน ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ