ข่าว

บุ้ง ทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังถูกหามส่ง รพ.ธรรมศาสตร์ เพราะ หัวใจหยุดเต้น

'บุ้ง ทะลุวัง' เสียชีวิตแล้ว หลังถูกหามส่งห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ไม่รู้สึกตัวจากอาการหัวใจหยุดเต้น

วันที่ 14 พ.ค.67 เมื่อเวลา 11.22 น. มีรายงานว่า 'บุ้ง' เนติพร หรือ 'บุ้ง ทะลุวัง' เสียชีวิตแล้วที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

 

จากกรณีมีรายงานด่วนจาก โรงพยาบาลราชทัณฑ์แจ้งว่า เช้านี้ น.ส.เนติพร หรือ บุ้ง กลุ่มทะลุวัง ผู้ต้องขังคดีทางการเมือง หัวใจหยุดเต้น โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ 

ต่อมา นาย กฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เปิดเผยว่า น.ส.เนติพร หรือ "บุ้ง ทะลุวัง" ผู้ต้องขังคดีทางการเมือง หัวใจหยุดเต้น โดยเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ได้โทรศัพท์ไปบอกครอบครัวว่า บุ้ง มีอาการไม่รู้สึกตัว และไม่มีสัญญาณชีพ ต้องทำการปั๊มหัวใจ

 

ก่อนหน้านี้ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว นายกฤษฎางค์ ไปเยี่ยมบุ้ง พบว่าบุ้งร่างกายซูบผอมจนเห็นได้ชัด น้ำหนักลดลงไป 10 กว่ากิโลกรัม บ่นปวดศีรษะ ปวดตามร่างกาย ท้องเสีย ทั้งตัว ขา และเท้าบวม ซึ่งเป็นผลจากการอดอาหารเป็นเวลานาน ช่วงหลังทางครอบครัวได้ขอให้ยาพวกแคลเซียมกับบุ้ง แต่ทางแพทย์แจ้งว่าถ้าอดอาหารเป็นเวลานาน แล้วกลับมารับยาอาจจะมีผลข้างเคียง แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าผลข้างเคียงเป็นอย่างไร ต้องรอให้แพทย์ออกมาชี้แจง

 

ซึ่งในขณะนี้คาดว่า บุ้ง น่าจะอยู่ในห้องไอซียู ของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ และยังทราบอาการอัปเดต ซึ่งหลังจากตนเองเสร็จสิ้นภารกิจที่ศาลอาญา ถนนรัชดา แล้ว ก็จะรีบเดินทางไปเยี่ยมทันที

ก่อนจะมีรายงานเมื่อเวลา 11.22 น. ว่า 'บุ้ง' เนติพร หรือ 'บุ้ง ทะลุวัง' เสียชีวิตแล้วที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ข่าวยอดนิยม