ข่าว

‘หยก’ เคลื่อนไหว เผยความในใจหลังสูญเสีย บุ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘หยก’ คนที่บุ้งยกมรดกให้เพียงคนเดียว ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ร่ายยาวเผยความในใจ หลังสูญเสีย 'บุ้ง เนติพร' ช่วงเช้าที่ผ่านมา

14 พ.ค.2567 จากกรณีมีรายงานด่วนจาก โรงพยาบาลราชทัณฑ์แจ้งว่า เช้านี้ น.ส.เนติพร หรือ บุ้ง กลุ่มทะลุวัง ผู้ต้องขังคดีทางการเมือง หัวใจหยุดเต้น โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ขณะที่เวลา 11.22 น. มีรายงานข่าวว่า 'บุ้ง' เนติพร หรือ 'บุ้ง ทะลุวัง' เสียชีวิตแล้วที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ 

ภายหลังการเสียชีวิตของ บุ้ง ทะลุวัง ได้มีการเปิดพินัยกรรมของบุ้ง ซึ่งถูกเขียนขึ้นที่ทัณฑสถานหญิงกลาง กรุงเทพมหานคร ลงวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา โดย บุ้ง ได้ยกทรัพย์สินทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เงินสดของตนที่มีเก็บรักษาไว้และที่มีอยู่ในบัญชีเงินฝากของธนาคารพาณิชย์ทุกแห่ง รวมทั้งทรัพย์สินคือ นาฬิกาข้อมือ ต่างหู และสัตว์เลี้ยงคือแมวชื่อโซ 1 ตัว ยกให้เป็นกรรมสิทธิ์ของ น.ส.หยก แต่เพียงผู้เดียว

ขณะที่ล่าสุด หยก (สงวนชื่อและนามสกุล) ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า Respect มากๆ ที่ตั้งตรงอยู่ในหลักการ วันนี้ในปีที่แล้วเรายังไม่ได้เจอกันข้างนอกเลย เมื่อไหร่สังคมไทยจะก้าวไป เปิดรับ สีที่หลากหลายได้จริงๆ เสียที สังคมไทยมีแต่สีขาวกับสีดำ คุณได้มองดูตัวเองบ้างหรือยัง คุณไม่เคยก้าวพลาด ไม่เคยทำผิดเลยหรือ ก่อนที่คุณจะป้ายสีให้ใครดำมืด ช่วยกรุณาดูสิ่งที่ตัวเองพิมพ์เสียก่อน  

‘หยก’ เคลื่อนไหว เผยความในใจหลังสูญเสีย บุ้ง

 

ในตอนนี้ยังมีแพทย์รังสี มี rapper มีหัวหน้าครอบครัว มีสมาชิกครอบครัว พ่อ แม่ ลูก หลาน แต่เขาต้องจากเป็น จากไปอยู่ในนั้น ทั้งที่เขาควรได้อยู่ด้วยกันทำตามความฝันตัวเอง ฝันของพวกเขาแต่ละคนแตกต่างกันไป แต่เขาก็มีฝัน มีแพลน ของตัวเอง แต่ฝันร่วมกันของพวกเขาคือ อยากเห็นประเทศนี้ มีประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ ขอให้ประเทศไทยโชคดีในการลงคณะมนตรีสิทธิมนุษยชน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ