ข่าว

เปิด พุทธคุณ 'ยันต์ลาบูบู้' สายมูแห่สักเข้มขลัง น่ารัก ยันไม่เกาะกระแส

ไม่ได้เกาะกระแส อาจารย์สักเปิด พุทธคุณ 'ยันต์ลาบูบู้' สายมูแห่สักเข้มขลัง น่ารัก พร้อมเผยที่มาก่อนเป็ฯกระแสบนโซเชียล

วันที่ 19 พฤษภาคม 2567 จากกรณีเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "seeharat89" แชร์ภาพลายสัก ยันต์ลาบูบู้ พร้อมอักขระบนแขนหญิงคนหนึ่งโพสต์ลงโซเชี่ยลจนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารย์กันไปต่าง ๆ นานา บนโลกออนไลน์ 

 

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปพบกับ อาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ คุ้มเศรษฐีหมื่นยันต์ สำนักสักยันต์ อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ เจ้าของโพสต์ ขณะเดินทางมาทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสมทบทุนสร้างองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณธนบดีแห่งทรัพย์ (หน้ายักษ์-หน้าเทพมหาเศรษฐี) ที่วัดโนนพยอม ต.พยุห์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ 

 

เปิด พุทธคุณ \'ยันต์ลาบูบู้\' สายมูแห่สักเข้มขลัง น่ารัก ยันไม่เกาะกระแส

 

อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนสักยันต์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกศิษย์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมแล้วกว่าหลายหมื่นคน เริ่มต้นคือลูกสาวตนชอบ ลาบูบู้  ตนก็ไม่เคยรู้จัก ลาบูบู้ มาก่อน จึงมีแนวคิดว่าถ้าเราเอา ลาบูบู้ มาทำเป็นยันต์ให้มันจบ ๆ จะดีกว่าไหม และเห็นในโลกออนไลน์ของคนอื่นเขาก็ทำกัน จึงเอามาเขียนแบบเป็นลวดลาย ยันต์ลาบูบู้ พร้อมอักขระ ในแบบของเรา แล้วนำรูปแบบของลาบูบู้ ใส่ลวดลายถุงเงิน เพื่อให้แปลกไปจากเขา จากนั้นใส่คาถาที่ครูบาอาจารย์เคยสั่งสอนมา 

 

ซึ่งแท้จริงแล้วครูบาอาจารย์ ไม่ได้สอนเกี่ยวกับลาบูบู้ มาก่อนแต่อย่างใด ตนเป็นคนมาเพิ่มเติมแต่งขึ้นมาเอง แล้วเอาคาถามหาเสน่ห์และโชคลาภ มาประกอบเป็นลวดลายอักขระ จากนั้นได้ถ่ายรูปส่งลงในไลน์กลุ่มครอบครัว น้องสาวตนเห็นว่าสวยแปลกดีก็อยากจะสัก จึงได้ทำการสักให้กับน้องสาวเป็นคนแรก แล้วก็เอาไปลงคลิปในโซเชี่ยล จนเป็นกระแสโด่งดังดังเกิดขึ้นกล่าว 

 

เปิด พุทธคุณ \'ยันต์ลาบูบู้\' สายมูแห่สักเข้มขลัง น่ารัก ยันไม่เกาะกระแส

 

ส่วนพุทธคุณของ ยันต์ลาบูบู้ จะเกี่ยวกับเรื่อง มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ พอสักเสร็จเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว ปรากฏว่ามีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีคนมากดไลค์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ตนจึงคิดว่าลาบูบู้ ก็มีเสน่ห์ นำมาซึ่งการเงิน การทอง ไม่ได้พูดให้คนงมงาย แต่มันเป็นกุศโลบาย ให้คิด และตนไม่ได้เกาะกระแสใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะเดิมทีตนก็ไม่ได้รู้จักลาบูบู้อยู่แล้ว ตนเพิ่งรู้จากลูกเมื่อไม่นานมานี้เอง 

ด้าน อาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว ขอแจ้งเบื้องต้นว่า สำนักอาจารย์ เป็นสำนักเดียวในประเทศไทย ที่จะตรวจฐานดวงชะตาหรือทำพิธีกรรมต่าง ๆ ก่อนที่จะสักยันต์ ส่วนเรื่องลาย ยันต์ลาบูบู้ ถือว่าเป็นยันต์เฉพาะกิจ ด้วยความชอบของลูกสาว เลยเอามาแกะเป็น ยันต์ลาบูบู้ ลงในไลน์กลุ่มของครอบครัว น้องสาวเห็นจึง เกิดความชื่นชอบนำมาดัดแปลงและสักยันต์ให้กับน้องสาวตนเอง เป็นคนแรก และคนเดียวในโลก ในขณะนี้ และได้นำเอาภาพของน้องสาวที่สักลายลาบูบู้ ลง TikTok มีคนเห็นภาพในติ๊กต๊อก ก็สนใจโทรมาสอบถามเยอะมาก 

 

อาจารย์ต้องอธิบายให้คนที่จะสักทราบก่อนในรูปแบบของลายสัก ว่าด้วยความเชื่อและความชื่นชอบของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นตัวอย่างตัวอักษรลายเส้นและสีต่างๆ ส่วนค่าครูที่ตั้งไว้เฉพาะก่อนหน้านี้ จะขึ้นอยู่กับลายเส้นและตัวอักขระ ส่วนของลายสักลาบูบู้ อาจารย์ยังไม่ได้ตั้งค่าครูไว้ ส่วนคนที่สักลายลาบูบู้ เป็นน้องสาวของอาจารย์เอง ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ค้าขาย หลังสักแล้วรู้สึกปังมาก ทำมาค้าขายดีมีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พูดถึงกระแสในช่วงนี้ ยอมรับว่ามีทั้งบวกและลบ 

 

กระแสบวก คือ คนที่รู้จักตัวตนของอาจารย์ทั้งสองดีอยู่แล้วว่าอาจารย์ทั้งสองเป็นผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ส่วนกระแสลบ อาจารย์จะไม่เก็บมาคิดหรือใส่ใจ เพราะจิตเราอยู่สูงแล้ว จะไม่นำมาคิดหรือใส่ใจ สำนักอาจารย์มีอยู่ 2 สำนักคือสำนักที่สำนักเศรษฐีหมื่นยันต์ จังหวัดนนทบุรี และสำนักที่ 2 คุ้มหมื่นยันต์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งลูกศิษย์จะรู้จักอาจารย์เป็นอย่างดี และเป็นความชอบส่วนบุคคล โดยในสัปดาห์หน้าก็จะได้เดินทางไปสักต่อที่ดูไบอีกด้วย 

 

เปิด พุทธคุณ \'ยันต์ลาบูบู้\' สายมูแห่สักเข้มขลัง น่ารัก ยันไม่เกาะกระแส