ข่าว

"ครอบครัวเชื่อมจิต" ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เตรียมยื่นหนังสือ พม. วันนี้

"ครอบครัวเชื่อมจิต" ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา รุดหนีขึ้นรถกลับทันที เตรียมยื่นหนังสือ กรณีที่ถูกใส่ร้าย ที่ พม. วันนี้

เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 มิ.ย. 2567) พ่อ-แม่ และเด็กชาย 8 ขวบ "ครอบครัวเชื่อมจิต" ได้ขึ้นรถตู้เดินทางออกจาก สน.ทองหล่อ แล้ว ไม่มีการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด ท่ามกลางกำลังตำรวจคุ้มกันแน่น ภายหลังเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ตามหมายเรียกในข้อหา "หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา" โดยผู้สื่อข่าวได้สังเกตว่าขณะออกจาก สน. มีรถตำรวจนำขบวนออกไปครั้งนี้ด้วย

 

 

ส่วนหลังจากนี้ ผกก. ได้ให้สัมสัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ในวันนี้ที่ทางครอบครัว "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" ได้เดินทางมาก่อนกำหนดหมายเรียกเนื่องจากทางครอบครัวสะดวก โดยได้สอบปากคำและเก็บข้อมูลพยานหลักฐานไว้เป็นที่เรียบร้อย และหลังจากนี้กระบวนการจะเป็นหน้าที่ของกรมกิจการและเยาวชน ซึ่งอยู่ในความดูแลของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ภายใน 24 ชม. ซึ่งผู้กำกับได้ทราบจากทนาย ว่า วันนี้ (4 มิ.ย. 2567) จะไปกระทรวงกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

โดยใน เวลา 09.00 น. (4 มิ.ย. 2567) อาจารย์น้องไนซ์ จะเดินทางมายื่นหนังสือ แถลงข้อเท็จจริง เกี่ยวกับกรณีที่ถูกใส่ร้าย เพื่อให้ท่าน รมว.พม. ได้ทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ว่า อาจารย์น้องไนซ์ และครอบครัวถูกใส่ร้าย จากสื่ออย่างไร เพื่อขอให้ พม. ได้มีคำสั่ง คุ้มครองสวัสดิภาพ ให้กับ อาจารย์น้องไนซ์ กรณี ถูกใส่ร้ายจากสื่อ และกลุ่มบุคคลที่ไม่หวังดี ใส่ร้ายว่าเป็นลัทธิ ทำให้ได้รับความเสียหาย ทำให้อับอาย อันเป็นการลดทอนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ที่ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ