ข่าว

อดีตอาจารย์ เที่ยวแพเขื่อนศรีนครินทร์ ก่อนหายตัวปริศนา 19 วัน

อดีตอาจารย์ เที่ยวแพเขื่อนศรีนครินทร์ ก่อนหายตัวปริศนา 19 วัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ หลายหน่วยงาน เร่งระดมค้นหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมกู้ภัยทางน้ำ นักประดาน้ำ ทีมโดรนใต้น้ำ ทีมซาวน์เดอร์ จาก 33 หน่วยงานทั่วประเทศ ลงพื้นที่อ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี เพื่อปฏิบัติภารกิจระดมค้นหา "อ.เต้ย" หรือ นายจัตุรภุช อายุ 41 ปี อดีตอาจารย์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งหายตัวไปอย่างปริศนา ขณะมาเที่ยวแพเขื่อนศรีนครินทร์ ระหว่างวันที่ 18-19 พ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับภารกิจนี้มีกำหนดตั้งแต่วันที่ 7-10 มิ.ย. 2567

ทั้งนี้ ครอบครัวของ "อ.เต้ย" เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ โดยให้รายละเอียดเบื้องต้นว่า อ.เต้ย ได้นัดกับกลุ่มเพื่อนมาเที่ยวแพ เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นก็ได้แยกย้ายเอาสัมภาระไปเก็บในห้อง หลังจากนั้นแพก็ถูกลากออกไปที่เกาะกลางน้ำในเขื่อน โดยไม่มีใครสังเกตว่า "อ.เต้ย" อยู่บนแพด้วยหรือไม่

อดีตอาจารย์ เที่ยวแพเขื่อนศรีนครินทร์ ก่อนหายตัวปริศนา 19 วัน

ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 19 พ.ค. ซึ่งเป็นวันเดินทางกลับ มีการเช็กจำนวนคนบนแพ แต่กลับพบว่า อ.เต้ย หายตัวไป จึงแจ้งตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ มาตรวจสอบ ตำรวจสอบปากคำเพื่อนๆ แต่ก็ยังไม่พบพิรุธใด ทั้งนี้มีการตรวจสอบภายในห้องพัก อ.เต้ย พบสัมภาระและทรัพย์สินทุกอย่างยังอยู่ครบ ทั้งโทรศัพท์มือถือ พร้อมทั้งกระเป๋าเสื้อผ้า

นอกจากนี้ยังพบสมุดไดอารี่ซึ่งเขียนถึงความท้อแท้ในชีวิต รวมทั้งปัญหาการเงินและการงาน ทั้งนี้ตำรวจจะประสานนักประดาน้ำลงค้นหา แต่ไม่พบตัว จากนั้นวันที่ 20 พ.ค. ครอบครัวของ อ.เต้ย ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ ระบุว่า ปัจจุบัน อ.เต้ย ป่วยซึมเศร้า ยังคงรักษาตัวอยู่

 

 

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ ชุดประดาน้ำของมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้ดำเนินการค้นหา อ.เต้ย บริเวณโดยรอบของแพพัก และได้ทำการค้นหาเป็นเวลาสามวันทั้งทางบกและทางน้ำแต่ไม่พบ และในช่วงระยะเวลาที่หายตัวไปญาติขอไปตามหาที่บ้านญาติ และบ้านเพื่อนทั้งหมดก็ยังไม่พบตัว อ.เต้ย เช่นกัน ญาติๆ จึงได้ทำการร้องขอเจ้าหน้าที่ให้ช่วยค้นหาต่อ

ทั้งนี้ ทีมค้นหาได้ใช้โดรนใต้น้ำมาช่วยค้นหาร่างของ อ.เต้ย ลงดำค้นหาบริเวณจุดที่แพจอด ซึ่งมีความลึก 5-10 เมตร โดยค้นหาอยู่หลายวัน โดยจะเพิ่มความลึกลงไปจนถึงขีดจำกัดที่ 20-25 เมตร

อดีตอาจารย์ เที่ยวแพเขื่อนศรีนครินทร์ ก่อนหายตัวปริศนา 19 วัน อดีตอาจารย์ เที่ยวแพเขื่อนศรีนครินทร์ ก่อนหายตัวปริศนา 19 วัน อดีตอาจารย์ เที่ยวแพเขื่อนศรีนครินทร์ ก่อนหายตัวปริศนา 19 วัน

 

 

ข่าวยอดนิยม