ข่าว

the hope สงขลา ยื่นมือช่วยสุนัข 7 ตัว บนเรือน้ำมันเถื่อน

the hope สงขลา -ครูโหน่ง K9 ยื่นมือช่วยสุนัข 7 ตัว บนเรือน้ำมันเถื่อน ไปฟื้นฟูร่างกาย กำจัดเห็บหมัด

ความคืบหน้าการช่วยเหลือสุนัขกว่า 10 ตัว ที่อาศัยอยู่บนเรือน้ำมันเถื่อนของกลาง 3 ลำ ซึ่งหลังจากตำรวจจับกุมเจ้าของ ทำให้ต้องปล่อยสุนัขอาศัยอยู่บนเรือ เนื่องจากไม่มีสามารถเข้าใกล้ได้ ขณะนี้ทางตำรวจน้ำสงขลาได้ช่วยดูแลให้ข้าวให้น้ำไปพลางก่อน และช่วยหาบ้านให้กับลูกหมา 3 ตัวนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

19 มิ.ย. 2567 นางสมคิด บุหงาชาติ ประธาน the hope สงขลา และครูโหน่ง k9 เจ้าของสุนัขศูนย์ฝึกสุนัขครูโหน่ง K9 เข้าพบกับ พ.ต.อ.ปรเมษฐ โพยนอก ผู้กำกับการสถานีตำรวจน้ำสงขลา เพื่อยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือสุนัขทั้ง 7 ตัว

นางสมคิด กล่าวว่า ต้องการรับสุนัขทั้ง 7 ตัว ไปอยู่ในความดูแลของ the hope สงขลา โดยให้ทางผู้กำกับฯ ช่วยประสานกับเจ้าของหรือญาติ ว่าจะนำไปดูแลได้หรือไม่ ถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้ทางตำรวจน้ำช่วยออกหนังสือรับรอง โดยทาง the hope สงขลา จะรับกลับไปวันนี้ และนำไปฟื้นฟูร่างกายกำจัดเห็บหมัด ตรวจพยาธิ ตรวจเลือดและตรวจโรคเบื้องต้น ก่อนจะส่งไปพักพิงที่ศูนย์ฝึกสุนัขครูโหน่ง K9

the hope สงขลา ยื่นมือช่วยสุนัข 7 ตัว บนเรือน้ำมันเถื่อน

ด้าน ครูโหน่ง กล่าวว่า หลังจากสุนัขผ่านการตรวจร่างกายตรวจโรคแล้ว จะรับไปดูแลต่อที่ศูนย์ฝึกสุนัขครูโหน่ง K9 เพื่อให้มีสวัสดิภาพที่ดีขึ้น ทั้งร่างกายและจิตใจ ฝึกให้มีความสุข หลังจากนั้นก็จะส่งให้กับทาง the hope สงขลา นำไปดูแลกันต่อไป

 

 

ชมคลิป