ข่าว

สั่งย้ายด่วน! "ผอ.โรงพยาบาล" เป็นชู้เมียชาวบ้าน

สสจ.นนทบุรี สั่งย้ายด่วน! "ผอ.โรงพยาบาล" เป็นชู้ภรรยาชาวบ้าน พร้อมตั้งคณะกรรมการสืบสวน

จากกรณีนายเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ร้องเรียน "กัน จอมพลัง" แฉพฤติกรรมภรรยา ซึ่งเป็นพยาบาล นอกใจไปคบชู้ระดับ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อายุ 40 ปี โดยฝ่ายหญิงขอให้คบกัน 3 คน ด้าน "กัน จอมพลัง" เตรียมพาผู้เสียหายไปยื่นหนังสือร้องเรียน ผอ.คนดังกล่าว ที่กระทรวงสาธารณสุข ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

20 มิ.ย. 2567 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี มีบันทึกข้อความ รายงานเหตุการณ์ การร้องเรียนออกสื่อ กรณีชู้สาว ถึง นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข ใจความว่า

ด้วยปรากฏข่าวในสื่อสังคมออนไลน์และโทรทัศน์ ช่วงเที่ยงของวันที่ 20 มิ.ย. 2567 ว่ามีผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี ไปมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับพยาบาลที่มีสามี และบุตร จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าบุคคลดังกล่าว มีตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่ง ส่วนภรรยาของผู้ร้องเป็นพยาบาล ปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี พิจารณาแล้วเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น และไม่ให้กรณีดังกล่าวเกิดผลกระทบต่อการให้บริการของประชาชน จึงดำเนินการดังนี้
 

  • 1. จัดทำคำสั่งให้ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดังกล่าว ไปปฏิบัติราชการที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 2567
  • 2. ตั้งคณะกรรมการสืบสวน

 

สั่งย้ายด่วน! \"ผอ.โรงพยาบาล\" เป็นชู้เมียชาวบ้าน